Sáng 3/1, Bộ GD-ĐT đã thông tin chính thức về việc Vụ trưởng Vụ Giáo dục Chính trị và Công tác học sinh, sinh viên bị mạo danh.

Theo thông tin của Bộ GD-ĐT, trước sự việc một số báo đăng tải thông tin về việc một người đàn ông bị công an kiểm tra nồng độ cồn đã tự xưng là Vụ trưởng Vụ Công tác học sinh, sinh viên (Bộ GD-ĐT) vào tối ngày 2/1, Bộ GD-ĐT xác nhận đây là sự mạo danh của người đàn ông nói trên.

Vụ Giáo dục Chính trị và Công tác học sinh, sinh viên (Bộ GD&ĐT) đề nghị cơ quan chức năng kiểm tra và xử lý nghiêm các vi phạm theo quy định của pháp luật.

{keywords}

Mạo danh Vụ trưởng Bộ GD- ĐT khi bị công an kiểm tra nồng độ cồn

Trước đó, tối 2/1, đội CSGT số 6, Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội tiến hành ra quân xử lý vi phạm giao thông theo Luật phòng chống tác hại của rượu bia và Nghị định 100/2019 tại nút giao Xuân Thủy - Nguyễn Phong Sắc - Trần Thái Tông thuộc quần Cầu Giấy, Hà Nội.

Tại đây, lực lượng CSGT đã dừng xe 29Y5–XXX do một người đàn ông điều khiển để kiểm tra nồng độ cồn theo chuyên đề.

Người đàn ông này thừa nhận đã uống rượu bia và từ chối thổi nồng độ cồn. Ông  cho biết mình là tiến sĩ Luật, Vụ trưởng Vụ Công tác học sinh, sinh viên, muốn gọi điện cho Bộ trưởng để can thiệp.

Hơn hai tiếng không hợp tác, người đàn ông ông này bị CSGT lập biên bản với tên theo CMND là L.H.H. (67 tuổi, ở phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Thúy Nga

Đau đớn uống 2 chén rượu bị phạt 7 triệu đồng, tước GPLX gần 2 năm

Đau đớn uống 2 chén rượu bị phạt 7 triệu đồng, tước GPLX gần 2 năm

 Vừa uống 2 chén rượu với bạn, ông Nguyễn Văn Duyên (SN 1963, ở thị trấn Yên Viên, huyện Gia Lâm, Hà Nội) trưa nay nhận mức phạt nhớ đời.