Những ngày qua, dư luận xôn xao trước thông tin một cô giáo ở thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận bị chồng tố cáo có quan hệ bất chính với học sinh lớp 10.

Em học sinh liên quan đến vụ việc này là một người khác. Theo tường thuật của VOV, khi vừa xuất hiện thông tin ban đầu về vụ việc, nhiều cư dân mạng đã vào Facebook của cô H., thấy hình ảnh một học sinh chụp hình chung nên đã tự ý lấy hình ảnh đó phát tán trên nhiều trang mạng khác nhau.

{keywords}

Sau khi bị các đối tượng xấu đăng tải hình ảnh của mình lên mạng xã hội với nội dung vu khống, Mẫn đã sốc nặng và chấn động tâm lý khiến em muốn bỏ học.

Hình ảnh cậu học sinh này là Trần Công Mẫn (lớp trưởng 10A3, Trường THPT Nguyễn Huệ, học cùng lớp với nam sinh được cho là có liên quan tới vụ việc). 

Khi đó, Mẫn còn bị các bạn học sinh cùng khóa lớp 10 và các khóa trên dùng những từ ngữ miệt thị làm em bị sốc tâm lý nặng. Nhiều người còn gửi tin nhắn vào Messenger của em với những lời thô tục.

Trao đổi với phóng viên báo Người đưa tin chiều 10/3, chị Nguyễn Thị Thu Nga (mẹ học sinh Trần Công Mẫn) nói: “Tôi đi chợ hay đi đâu đều bị mọi người chỉ trích và dùng những lời lẽ không hay về tôi và cháu. Từ mấy hôm nay, cháu đã bỏ ăn và còn có ý định bỏ học, muốn đi thật xa để trốn tránh mọi người. Tôi mong địa phương cứu cháu nó”.

Hiện tại, Mẫn vẫn chưa muốn ăn và đang trong tình trạng chán chường, muốn bỏ học.

Gia đình em hiện đang làm đơn gửi các cơ quan chức năng đề nghị điều tra, xử lý các đối tượng có hành vi vi phạm pháp luật, làm ảnh hưởng đến danh dự cá nhân và gia đình.

Thúy Nga (Tổng hợp)

Cô giáo bị tố quan hệ bất chính với nam sinh lớp 10

Cô giáo bị tố quan hệ bất chính với nam sinh lớp 10

Sở GD-ĐT Bình Thuận đã chỉ đạo tạm đình chỉ công tác một cô giáo công tác tại một trường THPT trên địa bàn thị xã LaGi do có tố cáo quan hệ bất chính với nam sinh lớp 10.