Giám đốc Sở GD-ĐT TP.HCM vừa có Chỉ thị quy định chăm lo Tết Nguyên đán 2019, gửi hiệu trưởng các trường THPT, giám đốc các đơn vị trực thuộc, trưởng phòng GD-ĐT các quận huyện.

{keywords}
Lãnh đạo Sở GD-ĐT TP.HCM đi chúc Tết các đơn vị, cá nhân (ảnh: hcm.edu)

Theo đó, lãnh đạo Sở GD-ĐT TP.HCM yêu cầu nhà trường, các đơn vị trực thuộc treo cờ Tổ quốc, tổ chức các hoạt động đón Tết vui tươi, an toàn, đơn giản, tiết kiệm, chống lãng phí.

Nghiêm cấm lợi dụng lễ tết tổ chức liên hoan, chiêu đãi lãng phí tiền và tài sản Nhà nước, của tập thể hoặc có nguồn gốc từ ngân sách, từ công quỹ, nguồn tài trợ để biếu, thưởng các cá nhân dưới mọi hình thức không đúng quy định Nhà nước. Không tổ chức chúc Tết, tặng hoa quà cho lãnh đạo các cấp, sử dụng xe công phục vụ mục đích cá nhân. 

Các đơn vị trích quỹ thưởng cho cá nhân, đơn vị trong phối hợp giúp đỡ phải công khai danh sách thưởng mà mức thưởng toàn cơ quan. Sau Tết, Giám đốc Sở GD-ĐT yêu cầu, các trường trở lại học tập, theo đúng lịch đã quy định.

Lê Huyền

Giáo viên TP.HCM được thưởng Tết cao nhất tới 40 triệu đồng

Giáo viên TP.HCM được thưởng Tết cao nhất tới 40 triệu đồng

Giáo viên tại TP.HCM sẽ có mức thưởng Tết cao hơn so với các địa phương khác do cơ chế đặc thù riêng được áp dụng từ ngày 1/4/2018.