Hôm nay, Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Quảng Ninh - bà Vũ Liên Oanh - phối hợp với Phòng Giáo dục Cẩm Phả làm việc với nhà trường về việc nữ sinh lớp 7A3 bị bạn đánh túi bụi rồi quay clip đăng lên mạng xã hội.

{keywords}
Trường THCS Cẩm Bình, nơi xảy ra vụ việc

Theo đó, Sở GD-ĐT Quảng Ninh quyết định đỉnh chỉ điều hành đối với bà Trần Thị Oanh - Hiệu trưởng Trường THCS Cẩm Bình, đình chỉ giảng dạy đối với cô Nguyễn Thị Thu - giáo viên chủ nhiệm lớp 7A3 - vì để xảy ra vụ việc trên.

Trưởng phòng GD-ĐT TP Cẩm Phả - ông Đinh Quốc Vương - cho biết vụ việc xảy ra từ ngày 5/3, nguyên nhân ban đầu là do các học sinh chế giễu em T. là "bẩn" và "chấy" rồi mang tên ông bà, bố mẹ ra trêu nên xảy ra xô xát.

Ngày 1/4, Ban giám hiệu nhà trường đã yêu cầu cô Thu họp lớp kiểm điểm. Đến ngày 8/4, hội đồng kỷ luật đưa ra các hình thức kỷ luật đối với em A. và một số em có liên quan.

Bà Vũ Liên Oanh cho biết sau khi nhận được thông tin vào sáng nay 12/4, phía Sở GD-ĐT đã giao cho UBND TP Cẩm Phả xác minh sự việc và báo cáo lên UNBD tỉnh Quảng Ninh.

Trước đó, vào đêm 11/4 xuất hiện clip về bạo lực học đường, trong đó một nữ sinh bị bạn đánh túi bụi ngay trong lớp học. Trong clip, nữ sinh P.A.T. bị bạn là N.T.N.A. tát liên tiếp vào mặt, tiếp đó giật tóc ấn xuống nền nhà rồi lên gối.

Thấy P.A.T. bị đánh nhưng bạn bè xung quanh không can ngăn mà còn hò reo cười nói. Nữ sinh bị đánh chỉ biết ôm mặt chịu trận.

Hiện tại, lực lượng Công an TP Cẩm Phả đang làm việc với Trường THCS Cẩm Bình để làm rõ vụ việc.

Phạm Công

Nữ sinh bị đánh túi bụi trong lớp dưới sự hò reo của bạn bè

Nữ sinh bị đánh túi bụi trong lớp dưới sự hò reo của bạn bè

 - Nữ sinh Trường THCS Cẩm Bình bị bạn đánh ngay trong lớp, tuy nhiên bạn bè không can ngăn mà hò reo cười đùa.