Hiệu trưởng Trường THPT Gò Vấp, TPHCM, Phan Hồ Hải cho biết, sẽ áp dụng việc đánh giá giáo viên theo quy định chi thu nhập tăng thêm theo Nghị quyết 03 của HĐND TPHCM.

Thầy Lê Trung Anh Nghĩa, tổ trưởng tổ Vật lý sẽ bị cắt khoản thu nhập này. Với hơn 20 năm trong nghề, cùng chức vụ tổ trưởng, dự kiến mức thu nhập tăng thêm trong quý 4 của thầy Nghĩa hơn 20 triệu đồng. 

{keywords}
Thầy giáo đưa đề thi lên Facebook bị cắt thu nhâp

Ngoài ra, nhà trường cũng họp hội đồng sư phạm để quán triệt về việc bảo mật đề thi, sử dụng mạng xã hội.

Sự việc trước đó trên xảy ra ở kỳ thi học kỳ I lớp 12, Trường THPT Gò Vấp (TP.HCM) và được phụ huynh phản án lại. Sau khi diễn ra kỳ thi học kỳ lớp 12 môn Vật lý, nhiều học sinh phát hiện đề và đáp án được đăng lên Facebook từ tối hôm trước.

Người đưa đề và đáp án là thầy Lê Trung Anh Nghĩa, tổ trưởng tổ Vật lý của trường. Thầy Nghĩa đã đăng đề và đáp án lên Facebook cá nhân từ trước đó.

Vị tổ trưởng môn Vật Lý này thừa nhận có đăng đề và đáp án lên trang Facebook cá nhân trước giờ làm bài kiểm tra, nhưng chế độ riêng tư (Một mình tôi - nghĩa là chế độ chỉ có mình người đăng tải xem được). Hết giờ làm bài, ông mới để bài viết ở chế độ công khai cho nhiều người có thể xem được. Do Facebook vẫn lưu lại thời gian từ lúc thầy Nghĩa đăng nên nhiều người nhầm tưởng lộ đề.

Lê Huyền

Xôn xao chuyện trò chưa thi, thầy đã đăng đề và đáp án lên Facebook

Xôn xao chuyện trò chưa thi, thầy đã đăng đề và đáp án lên Facebook

- Học trò chưa thi học kỳ nhưng một thầy giáo ở Trường THPT Gò Vấp, TP.HCM đã đăng đề thi và đáp án lên Facebook.