Chiều nay, 6/8, ông Bùi Hồng Quý, Chánh Văn phòng UBND tỉnh Đắk Lắk xác nhận, có vụ việc hai cô giáo đến trụ sở UBND tỉnh đưa đơn khiếu nại, trong đó một cô đã quỳ xuống sân và được quay clip đưa lên mạng xã hội.

{keywords}
Hình ảnh cô giáo Nguyễn Thị Hoa Anh quỳ tại sân UBND tỉnh Đắk Lắk

Hai cô giáo đưa đơn khiếu nại được xác định là Nguyễn Thị Hoa Anh và Nguyễn Thị Tân, đang dạy tại các trường tiểu học trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột.

Ông Quý cho biết, cô Hoa Anh trước đây dạy tại Trường Tiểu học Võ Thị Sáu, sau đó được UBND TP Buôn Ma Thuột điều động đến Trường Tiểu học Đinh Bộ Lĩnh.

Cô Nguyễn Thị Tân cũng được UBND TP điều động đến một trường khác trên địa bàn.

Sau khi được điều động, cả cô Anh và cô Tân cùng đó có đơn khiếu nại đến UBND TP. Sự việc sau đó đã được UBND TP giải quyết theo quy định.

Ông Quý thông tin, sáng nay, hai cô giáo đã lên Ban tiếp công dân đòi phải gặp bằng được lãnh đạo.

Cán bộ tiếp công dân hướng dẫn, trả lời các cô giáo là sự việc đã được giải quyết xong.

Tuy nhiên, hai cô giáo không đồng ý mà đến thẳng UBND tỉnh đưa đơn. Tại đây, nhân viên văn phòng đã mời hai cô giáo vào phòng ngồi chờ để lên báo cáo lãnh đạo.

Nhân viên sau đó xuống tiếp nhận đơn khiếu nại, giải thích và hai cô giáo đã ra về.

Ông Quý cho biết, đây là lần đầu tiên hai cô giáo đến UBND tỉnh đưa đơn và nhân viên văn phòng đã hướng dẫn, tiếp nhận đơn theo đúng quy định. 

Sau đó trên mạng xã hội xuất hiện clip cô giáo quỳ khóc trước sân UBND tỉnh. Người quỳ được xác định là cô Nguyễn Thị Hoa Anh.

“Chúng tôi không biết ai quay, ai đưa lên. Tôi sẽ cho nắm bắt lại thông tin sự việc, ngoài ra sẽ cho kiểm tra camera an ninh để biết diễn biến" - ông Quý cho hay.

Cô giáo dạy tiếng Anh 23 năm không dám thổ lộ lương tháng 1,2 triệu đồng

Cô giáo dạy tiếng Anh 23 năm không dám thổ lộ lương tháng 1,2 triệu đồng

-Ngày 4/6, hàng trăm giáo viên hợp đồng đã có mặt tại trụ sở địa điểm tiếp công dân của UBND TP Hà Nội.

Trùng Dương