Xem clip: 

Đoạn clip dài hơn 50 giây xuất hiện trên mạng xã hội với tiêu đề “Cách cô giáo trả lại vở cho học sinh sau khi chấm điểm”.

{keywords}
 

Theo đó, sau khi chấm điểm xong, cô giáo liền ném vở xuống sàn gạch và gọi tên học sinh lên nhặt về. Đoạn clip có thời lượng ngắn nhưng cho thấy cô giáo ít nhất 2 lần thực hiện hành động như trên và bị người đứng ngoài lớp quay lại.

Theo người đăng tải cho biết đoạn clip được quay ở Trường Tiểu học C Vĩnh Thanh (huyện Phước Long, Bạc Liêu).

Đại diện Trường tiểu học C Vĩnh Thanh xác nhận nội dung vụ việc trên xảy ra tại trường và cô giáo có hành động phản giáo dục trong clip là N.N.T, dạy lớp 1. Vụ việc xảy ra trong năm học 2019 - 2020.

Sau khi xuất hiện clip trên mạng xã hội, Phòng GD-ĐT huyện Phước Long đã yêu Trường tiểu học C Vĩnh Thanh báo cáo vụ việc. 

Theo bảng tường trình của cô T., tháng 9/2019 (không nhớ ngày) có chấm bài của học sinh, bỏ xuống bục giảng, học sinh lên lấy về nhưng không cố tình làm như vậy.

Vẫn theo lời tường trình, qua sự việc cô T. thấy chưa làm tốt mẫu mực sư phạm và làm kiểm điểm trước nhà trường.

Kết luận của ban giám hiệu trường cũng không chấp nhận hành động của cô giáo này. Hiện ngành quản lý đang tiếp tục làm rõ thêm mức độ để có hướng xử lý.

Cô giáo tiểu học bị cấm dạy 2 năm vì uống rượu trong lớp

Cô giáo tiểu học bị cấm dạy 2 năm vì uống rượu trong lớp

Một giáo viên tiểu học ở bang Queensland (Úc) đã bị cấm dạy 2 năm vì hành vi uống rượu đến bất tỉnh trước mặt các học sinh lớp 2.

Thiện Chí