Thông tin mới vụ cô giáo ở Bình Thuận rơi lầu sau phản ánh đánh học sinh

Thông tin mới vụ cô giáo ở Bình Thuận rơi lầu sau phản ánh đánh học sinh

Trong sự việc cô giáo ở Bình Thuận ngã từ lầu 1 xuống tầng trệt sau khi bị phản ánh đánh học sinh, có thể có một cô giáo khác chứng kiến. 

Đó là cô giáo N.T.G.K., 26 tuổi. Cô K. bị gãy tay, vỡ xương chậu từ chiều ngày 9/3, được các đồng nghiệp phát hiện khi nằm dưới sân trường. Cô K ngay lập tức được đưa đi cấp cứu rồi chuyển vào Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM.

Trưa ngày 10/3, ông Phan Đoàn Thái - Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Bình Thuận - cho biết hiện cô K. đã được mổ xong. 

Theo ông Thái, trước đây có thông tin cô K. đánh học sinh trong lớp. Chiều ngày 9/3, Ban giám hiệu nhà trường và cô K đã làm việc với phụ huynh.

Khi buổi làm việc sắp kết thúc, cô K. xin ra ngoài. Một lát sau, mọi người phát hiện cô nằm dưới sân trường.

Hiện nay, theo ông Thái, mới chỉ xác định là có sự việc cô K ngã từ trên lầu xuống chứ không phải là cô K. tự tử như dư luận đang bàn tán.

Theo Giám đốc Sở GD-ĐT Bình Thuận, nhà trường đã quyên góp giúp đỡ cô K. chữa bệnh và đi thăm cô giáo. Khi nào sức khỏe của cô giáo ổn định, được xuất viện, các cơ quan sẽ làm rõ vụ việc nói trên.

Ngân Anh

Clip nam sinh tát cô giáo trên bục giảng là có thật

Clip nam sinh tát cô giáo trên bục giảng là có thật

Clip nam sinh tát cô giáo ngay trên bục giảng xảy ra ở một trường học thuộc quận Ba Đình (Hà Nội) vào tháng 5/2020 nhưng bất ngờ bị đăng tải khiến dư luận xôn xao những ngày qua.