- Bên cạnh những kiểu chụp truyền thống với áo trắng, quần đen hay áo dài, thời gian gần đây các bạn teen cấp 3 đang rất thịnh hành "mốt" chụp ảnh kỷ yếu siêu quậy với những trò té nước, ném màu vô cùng ấn tượng.

Mùa hè đến cũng báo hiệu một mùa chia tay nữa lại về. Những ngày này teen cuối cấp các trường cấp 3 đang vừa háo hức, lại vừa lưu luyến, hồi hộp cùng nhau chụp ảnh kỷ yếu để kỷ niệm cho quãng thời gian đi học đã qua, cũng như là lời tạm biệt dành cho nhau khi thời gian đến trường không còn nhiều nữa.

Không cầu kỳ, phức tạp, bộ ảnh là những khoảnh khắc chơi đùa hồn nhiên và ngập tràn sắc màu của các thành viên trong lớp. Những nụ cười tươi rạng rỡ, những trò chọc phá của lũ học trò "nhất quỷ nhì ma" được tái hiện hết sức sinh động và tự nhiên dưới ống kính - chính điều đó đã khiến bộ ảnh này trở nên thực sự ấn tượng.

Những bộ ảnh tràn ngập tiếng cười này chắc chắn sẽ là một kỷ niệm ý nghĩa, không thể nào quên của các bạn teen trong quãng thời gian đi học của mình.

{keywords}

{keywords}

Những bộ ảnh kỷ yếu của teen cấp 3 gần đây thực sự là cuốn album tái hiện lại một cách đầy đủ những điều gần gũi, chân thật, hồn nhiên nhất của thời học sinh.


{keywords}

{keywords}

Ném bóng nước là một ý tưởng cực kỳ độc đáo cho bộ ảnh kỷ yếu của teen cuối cấp các trường cấp 3 ở Hà Nội.


{keywords}

{keywords}

{keywords}

Chẳng ai sợ ướt, cũng chẳng ai sợ bẩn, tất cả đều chỉ muốn có những giây phút thoải mái thực sự bên bạn bè mình.


{keywords}

{keywords}

{keywords}

Bên cạnh trò ném bóng nước thì ném bột màu cũng là một trào lưu mới đang rất thịnh hành


{keywords}

{keywords}

Ý tưởng "nhuộm" bộ ảnh kỷ yếu bằng những túi bột màu bắt nguồn từ lễ hội màu sắc ở Ấn Độ...


{keywords}
{keywords}
{keywords}

Đây là bộ ảnh kỷ yếu cực ấn tượng và độc đáo của teen 12A6 trường THPT Phan Đình Phùng có tên "GGA6"


{keywords}
{keywords}

Bộ ảnh khiến người xem vừa thích thú, lại vừa xao xuyến khi nhớ lại những ngày tháng đi học của chính mình.


{keywords}
{keywords}

Mới đây, các “thần dân” lớp 12D7 trường THPT Việt Đức cũng đã có một buổi chụp ảnh kỷ yếu siêu vui nhộn.


{keywords}
{keywords}
{keywords}

Tuy nhiên, điều khiến bộ ảnh kỷ yếu này trở nên đặc biệt hơn chính là việc teen Việt Đức đã khéo léo lồng ghép không khí hân hoan, tự hào của ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4) vào những bức hình


{keywords}
{keywords}

Ai cũng cười tươi vui vẻ cho dù mặt mũi, quần áo, tay chân đều đã lấm lem. Đây quả là một kỉ niệm không thể nào quên để kết thúc trọn vẹn những tháng ngày áo trắng đến trường của những cô cậu học trò lớp 12.


{keywords}

{keywords}
{keywords}
{keywords}

Hoạt động 'Chụp ảnh kỷ yếu' của học sinh khối 12 trường THPT Lômônôxốp đã diễn ra tại sân trường - nơi chứa đựng những kỷ niệm đẹp nhất của tuổi học trò.


  • Thu Phương (tổng hợp)