Nam sinh tử vong với vết cắt ở cổ tại Bà Rịa-Vũng Tàu là em Hồ Việt H., học sinh Trường THPT Nguyễn Du (không phải học sinh Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn như một số thông tin trên mạng xã hội).

Một thành viên Ban Giám hiệu Trường THPT Nguyễn Du chia sẻ với VietNamNet, em H. là học sinh 'lớp chọn' của trường, có học lực giỏi cả 3 năm, hạnh kiểm tốt.

H. là học sinh có ý thức học tập, rèn luyện tốt, chăm ngoan, học giỏi. Tuy nhiên, qua thông tin từ giáo viên chủ nhiệm và bạn bè thì em H. có nghiện game. Trong quá trình học tập, em H. khá thụ động, ít giao tiếp với bạn bè, thầy cô, đôi lúc có phản ứng gay gắt khi bị giáo viên nhắc nhở vì không làm bài.

{keywords}
Hiện trường xảy ra vụ án mạng đang được phong tỏa. Ảnh: Thu Nghị

Theo thành viên Ban Giám hiệu Trường THPT Nguyễn Du, khi nghe thông tin em H. tử vong cùng với người mẹ là giáo viên, mọi người đều bàng hoàng. Bởi trong thời gian qua khi trường tổ chức ôn thi tốt nghiệp, em H. đi học đều và không có biểu hiện bất thường. Em H. vừa thi tốt nghiệp THPT 2021 cách đây vài ngày và tham gia đầy đủ các môn thi, chấp hành đúng quy chế và không có biểu hiện bất thường. 

Như VietNamNet đã đưa tin, khoảng 8h30 sáng nay, sau khi ngủ dậy, con út của chị Lê Thị T., trú ở xã Nghĩa Thành, huyện Châu Đức, Bà Rịa-Vũng Tàu đi ra sau bếp thì phát hiện mẹ nằm úp mặt xuống nền gạch với nhiều máu.

Lúc này, bé hoảng hốt chạy vào phòng ngủ gọi anh trai là Hồ Việt H. (18 tuổi) thì phát hiện anh cũng đã tử vong, có vết cắt ở cổ, bên cạnh còn có con dao dính máu.

Nguyên nhân vụ án mạng đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Minh Anh

Án mạng ở Bà Rịa - Vũng Tàu, 2 mẹ con tử vong với vết cắt ở cổ

Án mạng ở Bà Rịa - Vũng Tàu, 2 mẹ con tử vong với vết cắt ở cổ

Vụ án mạng kinh hoàng vừa xảy ra sáng nay (10/7) ở huyện Châu Đức (Bà Rịa – Vũng Tàu). Tại hiện trường, 2 mẹ con nạn nhân được phát hiện đã tử vong với vết cắt trên cổ.