Vào tháng 5, Taylor Ayers đang tìm kiếm một công việc, nhưng không ai thuê vì cậu chỉ mới 13 tuổi. Và đó cũng là khi ý tưởng khởi nghiệp bằng việc trông chó thuê đã lóe lên trong đầu.

Taylor nói: “Tôi nhận ra rằng việc có 1 bảo mẫu trông vật nuôi thật cần thiết”. Và Taylor quyết định thực hiện ý tưởng đó.

“Khách hàng đầu tiên của tôi bắt đầu lan truyền tin tức xung quanh, và sau đó tôi lập ra Ayers Buddies Pet Sitting. Bây giờ tôi có một trang mạng và mọi thứ chỉ đơn giản bắt nguồn từ ý tưởng đó”.

Thông qua Ayers Buddies, Taylor nhận chăm sóc thú cưng của các gia đình khi họ đi vắng, đảm bảo thú cưng của họ luôn cảm thấy thoải mái.

Nhưng Taylor Ayers không bỏ túi tất cả số tiền kiếm được.

“Tôi nhận ra rằng tôi không cần nhiều tiền và vì vậy tôi nghĩ, tôi có thể làm điều gì đó”- Taylor nhớ lại. Và cô em gái Trissan là người đầu tiên mà Taylor nghĩ đến.

“Em hầu như không nói được lời nào và cô ấy mắc chứng động kinh. Trissan bị rối loạn tim, nhiễm sắc thể 8P. Em ấy là một người kiên cường và vượt qua mọi khó khăn. Tôi yêu em ấy rất nhiều” - Taylor nói.

{keywords}
 

Vì vậy, cậu thanh niên quyết định quyên góp cho chương trình giáo dục đặc biệt của Trường Tiểu học Plainville. Trong vòng chưa đầy một năm, cậu thanh niên đã quyên góp hơn 1.600 đô la.

Vào năm 2022, Taylor hy vọng sẽ quyên góp được nhiều tiền hơn nữa. Taylor có kế hoạch tiếp tục phát triển công việc kinh doanh cho đến khi cậu tốt nghiệp và sau đó sẽ chuyển giao nó cho người khác.

Doãn Hùng (Theo Fox4kc)

Học sinh Hà Nội tái chế lõi ngô, bán 34 tấn trong 2 tháng

Học sinh Hà Nội tái chế lõi ngô, bán 34 tấn trong 2 tháng

Từ lõi ngô bỏ đi, nhóm 7 học sinh tuổi từ 13-16 ở Hà Nội đã tái chế thành sản phẩm hữu ích phục vụ cho trồng trọt, chăn nuôi, thậm chí xuất khẩu.