Để có mặt tại cuộc thi Quý 4, Công Minh đã phải vượt qua quãng đường khoảng 1.000 km để ra Hà Nội.

Xuyên suốt cuộc thi, mặc dù không lần nào vươn lên vị trí dẫn đầu đoàn leo núi nhưng Công Minh luôn thể hiện một tâm lý thi đấu vững vàng, bản lĩnh và thoải mái.

Phần thi mà Công Minh đạt kết quả tốt nhất là phần thi Tăng tốc với việc trả lời chính xác ở cả 4 câu hỏi. Minh cũng là người giành được nhiều điểm số nhất ở phần thi này trong cuộc thi Quý IV.

Trước phần thi Về đích, Công Minh đã có một món quà đặc biệt cho các bạn thí sinh và khán giả với tiết mục nhảy “Chiếc bụng đói”.

Đến phần thi Về đích dù rất hồi hộp và áp lực nhưng Trương Công Minh vẫn đủ bình tĩnh và hài hước với phần chọn gói câu hỏi của mình.

“Câu đầu tiên của em là câu hỏi trị giá 10 điểm, câu thứ hai có số điểm gấp 3 câu đầu tiên và câu thứ ba bằng trung bình cộng của 2 câu đầu”, nam sinh nói về lựa chọn gói câu hỏi 10 - 30 - 20 một cách hóm hỉnh.

{keywords}
Nam sinh Olympia nhảy “Chiếc bụng đói”

Kết thúc cuộc thi Quý 4 này, Trương Công Minh giành được tổng cộng 190 điểm và đành lỡ cơ hội mang cầu truyền hình trận chung kết năm Đường lên đỉnh Olympia về với tỉnh Quảng Ngãi.

"Phần Về đích em đã tận dụng không tốt những cơ hội của mình và đã mắc những sai lầm và để mất khá nhiều điểm số một cách đáng tiếc. Tuy nhiên, dù sao, đến được đây cũng đã là một thành quả tốt", Công Minh chia sẻ.

{keywords}
 

Nam sinh Nguyễn Đình Duy Anh (học sinh Trường THPT Chuyên Phan Bội Châu) là người giành vòng nguyệt quế và mang cầu truyền hình trận chung kết năm Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 21 về Nghệ An.

Thanh Hùng

Nam sinh Nghệ An giành tấm vé cuối cùng vào chung kết năm Olympia

Nam sinh Nghệ An giành tấm vé cuối cùng vào chung kết năm Olympia

Với việc giành được 250 điểm ở trận thi Quý 4, Nguyễn Đình Duy Anh đã giành vòng nguyệt quế và mang cầu truyền hình trận chung kết năm Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 21 về với Trường THPT Chuyên Phan Bội Châu, tỉnh Nghệ An.