-  Vào khoảng 7h45 phút sáng nay (6/10) tại cầu Đông Kinh, thành phố Lạng Sơn, một học sinh Trường THPT Chuyên Chu Văn An đã nhảy cầu tự vẫn.

Nạn nhân được xác định là em Trần Hoàng H, học sinh lớp 11D1.

Một số nhân chứng cho biết, vào thời gian trên, mọi người thấy em H đi xe đạp điện lên cầu Đông Kinh. Sau đó, nam sinh này bỏ lại xe đạp điện và đôi dép trên cầu rồi trèo qua lan can cầu, lao người xuống dòng nước.

{keywords}
Nơi nam sinh tự tử

Do sự việc xảy ra quá nhanh, khoảng cách từ mặt cầu xuống lòng sông lại lớn, dòng nước chảy xiết nên người dân không kịp ứng cứu.

Sau khi sự việc xảy ra, người dân sinh sống quanh khu vực đã thông báo cơ quan chức năng.

Về nguyên nhân ban đầu dẫn đến sự việc, anh Nam người dân sống gần nhà nạn nhân cho hay; “việc H. tử vong nhiều khả năng bị điểm 2 môn toán nên đã bị bố mẹ mắng dẫn đến sự việc đau lòng”

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng tỉnh Lạng Sơn đã có mặt tại hiện trường và cử cứu hộ dùng bè, xuồng, người lặn tìm kiếm thi thể em H. Đến khoảng 11h trưa nay (6/10), lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể em H.

Được biết, em H là học sinh lớp chuyên Anh của trường Chu Văn An, là một học sinh ngoan, hiền.

Xác nhận sự việc trên, hiệu trưởng Trường THPT Chuyên Chu Văn An (Lạng Sơn) cho hay nhà trường đã nhận được thông tin về vụ tự tử của một nam sinh lớp 11. Hiện nhà trường đang làm việc với cơ quan điều tra

  • Nhị Tiến - Nguyễn Thảo