- Nữ lớp trưởng lớp 7A10, Trường THCS Nguyễn Đình Chiểu, Tp.Châu Đốc, tỉnh An Giang bị nhiều bạn trong lớp lấy áo khoác trùm đầu đánh nhiều lần.

{keywords}

Tường trình của một học sinh đánh lớp trưởng

Trong đơn gửi tới VietNamNet, chị Nguyễn Thị Hồng Nh, chị gái của em B.N.M.T, học sinh lớp 7A10, Trường THCS Nguyễn Đình Chiểu, TP.Châu Đốc, tỉnh An Giang cho biết, em T đã bị những học sinh cùng lớp đánh nhiều tháng nay.

Theo chị Nh, từ đầu học kỳ I đến nay, trong lớp có một nhóm 4 học sinh hay đánh các bạn trong lớp. Em T là lớp trưởng, đã báo chuyện này lên cô giáo chủ nhiệm, nhưng cô chủ nhiệm không báo cáo với nhà trường về trường hợp 4 em này mà chỉ cho 4 em này viết cam kết và kiểm điểm.

Vì vậy, một tháng trở lại đây nhóm 4 học sinh này không đánh các bạn khác trong lớp mà chỉ tập trung vào đánh T…

Bốn học sinh này còn gọi T là “thú tiêu khiển”- buồn là sẽ đánh. Cách đánh của 4 học sinh này là trùm áo khoác lên đầu T, cử 3 người ôm giữ còn một người dùng vật nặng như cặp hoặc chai nước đánh lên đầu T để tránh để lại vết thương.

“Thời điểm gia đình biết chuyện và vào gặp cô chủ nhiệm, ban giám hiệu, một em trong nhóm còn đe dọa đánh tiếp vì tội đã nói cho gia đình biết” - chị Nh nói.

Bốn học sinh thừa nhận đánh bạn

Được biết, ngày 2/4 vừa qua, sau khi gia đình báo lên, ban giám hiệu nhà trường đã triệu tập cuộc họp, mời phụ huynh và các học sinh tham gia đánh lớp trưởng lên làm việc. Hiện tại, một số học sinh tham gia đánh T đã viết bản tường trình thừa nhận hành động sai trái.

Trong bản tường trình gửi ban giám hiệu, về việc đánh lớp trưởng, Bảo Tr thừa nhận “có đánh T hai lần, một lần vào học kỳ I, và một lần vào học kỳ II, cả hai lần đều trùm áo khoác lại đánh”.

“Ngoài ra còn có 3 bạn khác cũng tham gia đánh là D; P và H” – em học sinh này cho biết.

Trong khi đó trong bản trường trình của nữ học sinh H.T.N.Nh thừa nhận “Trong lớp, có bạn Đ hay lấy cặp phang lên đầu T, bạn này cũng trùm áo khoác lên đầu T, đánh rất nhiều lần và mạnh tay. Còn bạn Bảo Tr đã ba, bốn lần trùm áo khoác lên đầu bạn B.N.M.T để đánh và còn mượn của T 800.000 đồng”.

Ngoài ra có ba bạn khác trong lớp cũng mượn tiền của T như bạn Ph mượn từ 3-4 lần mỗi lần 5000-10000 đồng; Bạn Th mượn 3-4 lần mỗi lần từ 10.000 -20.000 đồng đến 50.000 đồng; Bạn Kh cũng mượn 2-3 lần, mỗi lần 50.000 đồng”.

“Mỗi lần trống đánh 15 phút đầu giờ, bạn T hay đứng ở cửa lớp giỡn với nhau là lấy áo khoác trùm đầu T rồi đánh”- một học sinh nam tên Đ thừa nhận.

Lê Huyền