Chiều tối nay, thông tin từ Uỷ ban Kiểm tra Huyện uỷ Hướng Hoá cho biết, cơ quan này vừa kỷ luật Đảng bằng hình thức cảnh cáo với ông Nguyễn Hữu Quảng – Hiệu trưởng Trường Tiểu học Hướng Phùng.

{keywords}
Quán karaoke Nhân Đức ở xã Hướng Hiệp, huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) nơi hiệu trưởng, hiệu phó cùng 2 giáo viên đi hát.

Ông Quảng được xác định đã không gương mẫu chấp hành các quy định phòng, chống dịch Covid-19; gây dư luận xấu.

Nguồn tin này cho biết thêm, theo thẩm quyền, Đảng uỷ xã Hướng Phùng đã kỷ luật Đảng bằng hình thức cảnh cáo với ông Đinh Trường Hải – Hiệu phó trường Tiểu học Hướng Phùng và ông Phùng Như Hoàn – từng là giáo viên cũng với lý do trên.

{keywords}
Trưởng Tiểu học Hướng Phùng (Quảng Trị)

Lãnh đạo huyện Hướng Hoá cho biết, sau khi Ủy ban Kiểm tra Huyện uỷ kỷ luật Đảng đối với ông Quảng và ông Hải, đơn vị này sẽ xem xét xử lý kỷ luật về mặt hành chính theo quy định.

Trước đó, chiều 31/8, trong thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp, huyện Hướng Hóa đã tạm dừng nhiều hoạt động không cần thiết, nhưng ông Nguyễn Hữu Quảng và ông Đinh Trường Hải cùng một số giáo viên đã đi hát karaoke tại quán Nhân Đức (thôn Xa Ry, xã Hướng Phùng).

UBND huyện đã xử phạt vi phạm hành chính với chủ cơ sở karaoke Nhân Đức 20 triệu đồng. Trong khi đó, UBND xã Hướng Phùng xử phạt các cán bộ đi hát karaoke, mỗi người 2 triệu đồng.

Nhật An

Hiệu trưởng, hiệu phó và giáo viên đi hát karaoke giữa mùa dịch

Hiệu trưởng, hiệu phó và giáo viên đi hát karaoke giữa mùa dịch

Trước tình hình dịch bệnh căng thẳng, huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) đã tạm dừng nhiều hoạt động không cần thiết nhưng hiệu trưởng, hiệu phó cùng 2 giáo viên trên địa bàn lại đến hát ở quán karaoke khiến dư luận không đồng tình.