Một chiến dịch quảng cáo rất thông minh cho tổ chức nhân quyền của Thụy Sỹ Terre Des Femmes - tập trung vào bình đẳng giới và nữ quyền – đã nhắc nhở chúng ta rằng giá trị của một người phụ nữ không nên được đo bởi chiều cao của những thứ mà cô ấy mặc lên người, như chiều cao của đôi giày hay độ ngắn của chiếc váy.

Với một số người thì chiếc áo trễ cổ hay chiếc váy ngắn là đặc điểm để đánh gái người mặc nó chắc chắn là một cô nàng lẳng lơ. Tuy nhiên, “thước đo độ dài” của quảng cáo này muốn nói rằng cách đánh giá đó thật là vô lý nếu như bỏ qua hoàn cảnh mặc trang phục. Bất kể bạn nghĩ gì về bộ trang phục thì người mặc nó vẫn là một con người và nên được đối xử đúng như một con người.

Trên mỗi bức hình đều có thông điệp: "Đừng đánh giá một người phụ nữ qua những gì cô ấy mặc".

Những bức ảnh quảng cáo sáng tạo này được thiết kế bởi Theresa Wlokka và các sinh viên tới từ Trường Quảng cáo Miami, Hamburg, Đức.

{keywords}

Thang đánh giá nhân phẩm (từ trên xuống): Trang nhã – Lạc hậu – Nhàm chán – Khiêu khích – Trơ trẽn – Mời mọc – Lẳng lơ – Đàng điếm

 

{keywords}

 

{keywords}
  • Nguyễn Thảo (Theo Bored Panda)