Mới đây, một nhà khoa học của NASA đã tuyên bố rằng người ngoài hành tinh có thể đã ghé thăm Trái Đất. 

{keywords}
Ảnh:

Silvano P.Colombano – nhà khoa học đang làm việc ở Bộ phận Hệ thống thông minh của NASA – tin rằng con người chúng ta đã lỡ mất chuyến ghé thăm này, bởi vì có thể nó rất khác với sự sống cấu thành từ carbon truyền thống mà con người đã quen thuộc.

Ông tin rằng những hiểu biết hiện tại của con người về sự sống ngoài Trái Đất vẫn còn quá hẹp.

“Tôi chỉ muốn nói rằng loại trí thông minh mà chúng ta có thể tìm thấy và có thể đang tìm kiếm chúng ta chưa chắc đã được sản xuất ra bởi những sinh vật cấu thành từ carbon như chúng ta” – ông Colombano viết trong một bài báo được trình bày lần đầu tiên tại Hội thảo Giải mã Trí thông minh ngoài hành tinh hồi tháng 3 do Cơ quan Tìm kiếm Trí thông minh ngoài Trái đất tổ chức.

Nhà khoa học của NASA cũng tin rằng cuộc sống ngoài hành tinh có thể đã vượt xa công nghệ của con người, thậm chí họ đã làm chủ được việc du hành giữa các vì sao.

“Chúng ta cần đặt lại những giả thuyết đã bỏ qua lâu nay” – ông viết.

“Điều đó có thể làm thay đổi gì trong những giả định về du hành giữa các vì sao?”

“Tuổi thọ tối đa của con người sẽ không còn là một thứ giới hạn nữa, và kích thước của ‘nhà thám hiểm’ có thể là một thực thể cực kỳ nhỏ bé”.

Ông cũng cảnh báo rằng sóng vô tuyến có thể đã là thứ lỗi thời. Đồng thời, ông kêu gọi các nhà vật lý hãy xem xét hiện tượng UFO là một thứ cần phải nghiên cứu một cách nghiêm túc.

Nguyễn Thảo (Theo Daily Mail)

Sự thật bất ngờ về 'xác ướp người ngoài hành tinh' ở Chile

Sự thật bất ngờ về 'xác ướp người ngoài hành tinh' ở Chile

Một xác ướp có hình dáng kỳ dị được cho là thi thể của người ngoài hành tinh gần 20 năm nay, nhưng một nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học đã hé lộ những điều bất ngờ

Người ngoài hành tinh từng tiếp xúc với Mỹ?

Người ngoài hành tinh từng tiếp xúc với Mỹ?

Người ngoài hành tinh đã từng nhiều lần ngăn chặn các cuộc thử nghiệm vũ khí hạt nhân của Mỹ, theo tiết lộ gây sốc của một cựu phi hành gia Mỹ.

Mỹ từng sợ người ngoài hành tinh?

Mỹ từng sợ người ngoài hành tinh?

Tổng thống Mỹ Ronald Reagan từng đề nghị Liên Xô giúp đỡ nếu có chuyện người ngoài hành tinh tấn công nước Mỹ và Trái đất.

Con người đã phát thông điệp cho người ngoài hành tinh?

Con người đã phát thông điệp cho người ngoài hành tinh?

Các nhà khoa học dự kiến đã từng phát đi thông điệp cho người ngoài hành tinh về sự tồn tại của Trái Đất?

Sự sống ngoài hành tinh tồn tại ngay trong Hệ Mặt trời?

Sự sống ngoài hành tinh tồn tại ngay trong Hệ Mặt trời?

Trong Hệ Mặt trời, mặt trăng Europa của sao Mộc được NASA đánh giá là vệ tinh thú vị nhất trong Hệ Mặt trời và có thể “ẩn giấu người ngoài hành tinh”.