{keywords}
MAXplus English có khung chương trình học được thiết kế riêng cho học sinh Châu Á, tập trung 100% vào việc luyện kĩ năng nói và viết.

 

{keywords}

Phụ huynh và các bạn nhỏ nhận “tấm vé” trải nghiệm MAXplus English, đặc biệt là phòng công nghệ thực tế ảo VR của trung tâm.

 

{keywords}
Công nghệ thực tế ảo VR giúp tăng khả năng vận động của trẻ, rèn luyện phản xạ tiếng Anh toàn thân.

 

{keywords}
Hầu hết các bạn nhỏ đều rất thích thú với trải nghiệm công nghệ VR này

 

{keywords}
Các bạn nhỏ còn được test trình độ nói và viết tiếng Anh cùng thầy giáo đến từ Canada với sự giúp sức của giáo viên người Việt.

 

{keywords}
Những bài test này được lấy từ cấp độ dễ đến khó trong kho 1.500 bài tập luyện tiếng Anh phản xạ MAXplus English - được xây dựng theo nghiên cứu về bộ nhớ của Hermann Ebbinghaus.

 

{keywords}
“Hành trình ra thế giới” (Journey to the world) chính là quyết tâm của MAXplus English đưa thế hệ trẻ Việt Nam tự tin trở thành công dân toàn cầu.

 

Khung chương trình Anh Mỹ độc quyền của MAXplus English được chia thành 6 cấp học. Mỗi cấp học lại có một mục tiêu nói và viết rõ ràng. Nội dung các cấp học được liên kết với nhau để khắc sâu đồng thời mở rộng kiến thức và kỹ năng cho trẻ.

 

Bên cạnh khung chương trình độc quyền, khả năng phản xạ tiếng Anh của trẻ sẽ được bồi đắp thông qua 1.500 bài luyện phản xạ tiếng Anh toàn thân, công nghệ hiện đại (công nghệ thực tế ảo VR, trí tuệ nhân tạo AI, phần mềm bài tập về nhà Englider,...) trong suốt quá trình.

 

Đăng ký kiểm tra trình độ tiếng Anh chuẩn quốc tế tại MAXplus English:

Fanpage: https://www.facebook.com/maxplusenglish/

Website: www.maxplusenglish.com

Hotline: 024 73 012 012

Head office: Phòng 404, tầng 4, tòa nhà Savina 44 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hệ thống trung tâm: Tầng 2, tòa nhà Savina 44 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Ngọc Minh