Tầm quan trọng của tiếng Anh với những thành phố du lịch

Ngành Du lịch nước ta đang tăng trưởng mạnh trong nhiều năm trở lại đây, đặc biệt là lượng khách quốc tế ngày càng lớn. Chỉ trong 5 tháng đầu năm 2019, Việt Nam đã đón hơn 7,3 triệu lượt du khách tăng 8,8% so với cùng kỳ năm 2018. Trong số đó, khách du lịch quốc tế có xu hướng lựa chọn các thành phố biển Việt Nam như: Hạ Long, Đà Nẵng, Nha Trang... vì có bờ biển đẹp, khí hậu trong lành và cảnh quan thiên nhiên ấn tượng.

Tuy vậy, để tiếp cận và thu hút đông đảo lượng khách Âu - Mỹ, Du lịch Việt vẫn còn gặp phải rào cản ngôn ngữ khi khả năng giao tiếp tiếng Anh của người dân vẫn còn khá nhiều hạn chế. Đây cũng là vấn đề của nhiều thành phố du lịch trên thế giới khi luôn phải chú trọng cải thiện tiếng Anh cho người bản xứ để thu hút đông đúc khách du lịch.

{keywords}
Sau thành công của các Trung tâm Anh ngữ ILA tại các thành phố du lịch như Vũng Tàu, Hạ Long, Hội An thì Nha Trang là điểm đến tiếp theo

Ý thức được tầm quan trọng của tiếng Anh trong sự phát triển du lịch để kết nối du khách thế giới và đưa văn hóa Việt vươn xa, Trung tâm Anh ngữ ILA đã tiên phong trong việc mang tiếng Anh chuẩn quốc tế đến các thành phố du lịch nổi tiếng nhất: Hạ Long, Hội An, Đà Nẵng, Vũng Tàu... và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Một học viên tại ILA Hội An chia sẻ: “Học xong khóa học tiếng Anh giao tiếp mình tự tin hơn khi giao tiếp, thấu hiểu tâm lý khách du lịch, nâng cao văn hóa và văn minh hơn, khách du lịch cũng tôn trọng và hiểu mình hơn. Mình không chỉ bán được hàng mà còn giới thiệu được văn hóa con người phố Cổ đến khách du lịch.”

Trong thế kỷ 21 khi mọi ranh giới đã bị xóa nhòa thì tiếng Anh cũng chính là chiếc “chìa khóa vàng” mở ra tương lai của những thành phố du lịch năng động và hội nhập trong tương lai.

Trải nghiệm môi trường tiếng Anh chuẩn quốc tế ở ILA Nha Trang

Năm Du lịch Quốc gia là sự kiện lớn nhất của ngành Du lịch Việt Nam để xúc tiến và phát triển du lịch. Năm nay, Nha Trang tự hào trở thành điểm đến quốc gia với chương trình “Nha Trang - Sắc màu của biển”. Cùng với sự nâng cấp về cơ sở vật chất như khai trương Sân bay quốc tế cùng hàng loạt khách sạn và khu nghỉ dưỡng 5 sao, Nha Trang cũng chú trọng đầu tư đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao để phục vụ khách nước ngoài, đặc biệt là khách du lịch đến từ các thị trường châu Âu, châu Mỹ và châu Úc.

Đồng hành cùng sự phát triển của Nha Trang, ILA đã khai trương trung tâm đầu tiên tại thành phố biển xinh đẹp này vào ngày 30/06. Với đội ngũ giáo viên trình độ bản ngữ, cùng cơ sở vật chất hiện đại, ILA mang đến trải nghiệm học tiếng Anh chuẩn quốc tế với các khóa học đa dạng dành cho người dân Nha Trang và Khánh Hòa

{keywords}
Đông đảo phụ huynh, học viên đã đến tham quan và trải nghiệm lớp học thử chuẩn quốc tế tại ILA Nha Trang

ILA Nha Trang tọa lạc tại tòa nhà AB Central Square, Trần Phú - con đường ven biển đẹp nhất nhì thành phố, đem lại mọi sự tiện lợi, an toàn cho phụ huynh, học sinh. Hơn thế, ILA cam kết chất lượng giảng dạy, đào tạo để mang đến trải nghiệm học tập tốt nhất với đội ngũ 100% giáo viên tiếng Anh trình độ bản ngữ đến từ các nước có nền giáo dục hàng đầu: Anh, Mỹ...

Với kinh nghiệm lâu năm trong việc giảng dạy Anh ngữ cũng như hiểu rõ thói quen của học viên Việt Nam, ILA đáp ứng yêu cầu của các học viên từ trẻ em, thanh thiếu niên hay những người lớn đi làm với sự hỗ trợ trong từng tiết học chất lượng để khai mở tư duy và tiềm năng của mỗi người.

{keywords}
Với đội ngũ 100% giáo viên tiếng Anh trình độ bản ngữ ILA cam kết mang lại chất lượng giảng dạy, đào tạo tốt nhất cho học viên

Để phục vụ hiệu quả cho việc học và thực hiện dự án của học viên, tất cả các trung tâm ILA và các phòng học được trang bị công nghệ hiện đại như máy tính, máy chiếu, máy tính bảng, thiết bị tương tác trình chiếu, wifi tốc độ cao. Cơ sở vật chất và nội thất trang trí trong các phòng học đều được thiết kế đặc biệt và phù hợp với lứa tuổi học viên cũng như các chương trình học, đảm bảo mang đến một môi trường dạy và học an toàn, năng động, dễ tiếp thu nhất.

{keywords}
ILA Nha Trang được trang bị cơ sở vật chất cao cấp, hiện đại để đảm bảo trẻ được học theo tiêu chuẩn quốc tế.

Đến với Nha Trang, ILA cũng muốn nhấn mạnh những giá trị cốt lõi về văn hóa và tinh thần hội nhập năng động để không ngừng thay đổi và mang đến nhiều trải nghiệm hơn trên hành trình phát triển toàn diện thế hệ trẻ: Cơ hội kiếm tra trình độ tiếng Anh và hoạch định kế hoạch phát triển toàn diện về ngôn ngữ, kỹ năng, tư duy toàn cầu và cá tính riêng; Trải nghiệm môi trường học sinh năng động và tương tác cao, giáo trình luôn được cập nhật cùng Phương pháp tư duy thế kỷ 21 đột phá; Tương tác và trải nghiệm với đội ngũ Giáo viên nước ngoài trong môi trường giảng dạy Anh ngữ chuẩn quốc tế.

Tiếp nối sứ mệnh mở rộng mô hình giáo dục toàn diện trên khắp cả nước, trong thời gian sắp tới, ILA sẽ tiếp tục đến với các thành phố du lịch khác khắp Việt Nam để mở rộng tầm nhìn và hành trang tương lai, tiếp tục mang lại những giá trị tốt đẹp, vững bền để góp phần đưa du lịch Việt phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian sắp tới.

Trung tâm Anh ngữ ILA Nha Trang

Địa chỉ: Tầng 4 AB Central Square, 44 Trần Phú, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang

Hotline: 090 944 7585

ILA dành tặng ưu đãi học bổng lên đến 30% khi đăng ký khóa học tại trung tâm Nha Trang, áp dụng đến hết ngày 30/07.

Thông tin chi tiết tại website: ww.ila.edu.vn

Lệ Thanh