Trước tình hình diễn biến phức tạp do dịch bệnh COVID-19 gây ra, nhiều trường học trên khắp Việt Nam buộc phải đóng cửa để bảo đảm an toàn cho các học sinh.

Là một startup trong lĩnh vực Công nghệ Giáo dục, từ ngày 18/3, Elsa chính thức phát động chương trình học Tiếng Anh tại nhà nhằm chung tay ứng phó với dịch Covid-19 đang gây ảnh hưởng không nhỏ đến Việt Nam nói chung và đến hệ sinh thái giáo dục nói riêng.

Cụ thể, đơn vị này sẽ tài trợ 100% học phí gói học Elsa Pro để học nói tiếng Anh chuẩn bản xứ thông qua ứng dụng Elsa Speak - sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo được đánh giá top 5 thế giới hiện nay - cho tất cả học sinh từ lớp 1 đến lớp 12 trên toàn quốc. Chương trình được áp dụng đến hết ngày 30/6/2020.

Để tham gia chương trình, các bậc phụ huynh và học sinh làm theo các bước đăng ký như sau:

Bước 1: Tải ứng dụng Elsa Speak miễn phí trên App Store hoặc Google Play tại đây.

Bước 2: Gửi email về địa chỉ care@elsanow.io với tiêu đề “Học tại nhà mùa Corona” để được nhận mã kích hoạt gói học ELSA Pro.

Chị Văn Đinh Hồng Vũ, Thạc sỹ Quản trị Giáo dục, nhà sáng lập của Elsa chia sẻ, trong bối cảnh rất nhiều hoạt động giáo dục đang bị gián đoạn, đội ngũ đơn vị muốn chung tay đóng góp cho cộng đồng bằng cách tặng miễn phí sản phẩm được dày công nghiên cứu phát triển. “Hy vọng với đóng góp nhỏ bé này, ELSA sẽ giúp cho các em học sinh có thêm một công cụ hữu ích để không ngừng học tập nâng cao kỹ năng tiếng Anh của mình”, chị Vũ nói.

Hải Nguyên

TP.HCM ngưng tổ chức các kỳ thi tiếng Anh, tin học đến hết tháng 3

TP.HCM ngưng tổ chức các kỳ thi tiếng Anh, tin học đến hết tháng 3

- Do dịch Covid-19, TP.HCM ngưng các kỳ thi tiếng Anh, tin học đến hết tháng 3