Diễn đàn giáo dục thế giới là hoạt động được tổ chức thường niên hàng năm với mong muốn kết nối các nhà đầu tư, các cơ sở giáo dục; chia sẻ cơ hội đầu tư và hợp tác trong lĩnh vực giáo dục. Tham dự diễn đàn có Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Phùng Xuân Nhạ; ngài The Rt Hon Edward Vaizey MP - Đặc phái viên của Thủ tướng Anh; ông Trần Ngọc An - Đại sứ đặc mệnh tại Vương quốc Anh cùng gần 230 đại biểu đến từ các trường đại học, doanh nghiệp, tổ chức giáo dục của Vương quốc Anh và Việt Nam. Trong khuôn khổ sự kiện, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo cũng chủ trì Diễn đàn xúc tiến đầu tư và hợp tác giáo dục Việt Nam - Vương quốc Anh .

Tại Diễn đàn, Ocean Edu Việt Nam cùng một số đối tác đã tham gia trao đổi, thảo luận các hoạt động hợp tác trong lĩnh vực giáo dục của Việt Nam và Vương quốc Anh, chia sẻ những kinh nghiệm trong quá trình hợp tác thực tế tại Việt Nam thời gian qua. Đồng thời, cũng nêu lên những mong muốn hợp tác trong giai đoạn tới nhằm mang lại lợi ích cho cả hai phía, góp phần thúc đẩy quá trình đổi mới giáo dục của Việt Nam. Tham gia diễn đàn lần này, Ocean Edu Việt Nam sẽ mở rộng liên kết, hợp tác với các nền giáo dục hiện đại tại Anh với mong muốn đẩy mạnh chất lượng giảng dạy và đào tạo học viên theo chuẩn quốc tế, xứng đáng là một trong những tổ chức giáo dục uy tín tại Việt Nam và trên thế giới.

{keywords}
 

Là một trong số những doanh nghiệp tiêu biểu góp mặt trong chuyến thăm và làm việc tại Vương Quốc Anh, ông Nguyễn Văn Thưởng - Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị Ocean Edu Việt Nam cùng Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ và Đoàn Bộ giáo Dục và Đào tạo Việt Nam đã có buổi thăm và làm việc với  Vụ trưởng Vụ giáo dục, Bộ Thương mại quốc tế Anh, ông Geoff Gladding. Hai bên đã thảo luận, hợp tác trong lĩnh vực giáo dục như tập huấn bồi dưỡng cán bộ quản lý giáo dục, tập huấn nâng cao năng lực quản trị đại học, tăng cường ứng dụng CNTT trong quản lý đại học, hợp tác trong đào tạo giảng viên và tăng cường liên kết đào tạo giữa cơ sở giáo dục của 2 nước.

Tiếp đó, đại diện Ocean Edu Việt Nam cùng Đoàn đã có buổi làm việc với ông Ciaran Devane, Giám đốc điều hành (CEO) của Hội đồng Anh và bà Alison Barrett, Giám đốc giáo dục và xã hội, khu vực Đông Á. Tại cuộc gặp, hai bên đã thảo luận nhiều vấn đề trong đó có công tác giảng dạy Anh ngữ, kiểm định chất lượng đào tạo Anh ngữ và các hoạt động tương lai của Hội đồng Anh sau năm 2019.

{keywords}
 

Trong chuyến công tác lần này, đại diện ban lãnh đạo Ocean Edu cũng đã tham dự triển lãm BETT tại Royal Victoria Dock do Phòng Thương mại Quốc tế  Anh Quốc (DIT) hợp tác với BETT nhằm kết nối các doanh nhân Anh quốc với các Doanh nghiệp tiềm năng trên toàn cầu. Trong khuôn khổ của triển lãm, ban lãnh đạo Ocean Edu cũng đã tiếp xúc với đại diện AMAZON, chia sẻ và trao đổi về giải pháp ứng dụng công nghệ online rất hữu ích. 

{keywords}
 

Chuyến công tác đã thành công tốt đẹp và mở ra một bước phát triển mới cho Ocean Edu trong năm 2019. Với mục tiêu mang tri thức tới cho hàng triệu người học tại Việt Nam và nâng tầm vị thế người Việt trên trường Quốc tế. Ocean Edu sẽ tiếp tục mở rộng quan hệ hợp tác với các tổ chức giáo dục uy tín trên thế giới để mang đến những chương trình học tốt nhất, chất lượng nhất cho cộng đồng.

Thành lập từ năm 2007, Ocean Edu đã không ngừng nỗ lực vươn lên trở thành một trong những hệ thống trung tâm ngoại ngữ hàng đầu tại Việt Nam với gần 50 chi nhánh tại hơn 30 tỉnh thành trên cả nước, đào tạo thành công hơn 850,000 học viên.

Trong năm 2019, mục tiêu của Ocean Edu là xây dựng Ocean Edu City với hệ thống trường liên cấp và tổ hợp giáo dục đại học có quy mô rộng khắp nhằm đáp ứng nhu cầu của xã hội, góp phần vào chất lượng giáo dục và nâng tầm vị thế của người Việt trên trường quốc tế.

Chi tiết xem thêm tại website:  www.ocean.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/OceanEduVietNam/

Lệ Thanh