Cambridge - “Thước đo vàng” năng lực tiếng Anh của học sinh

Chứng chỉ Cambridge là chứng chỉ tiếng Anh tổng quát lớn nhất thế giới gồm nhiều mức độ đánh giá khác nhau nhằm đo lường kết quả học tập của học sinh một cách chính thống, khách quan, trung thực và hiệu quả. Với việc được công nhận trên 160 quốc gia và hơn 20.000 trường đại học, nhà tuyển dụng và chính phủ trên khắp thế giới, cuộc thi giúp học viên đánh giá năng lực cho các mục đích: Học tập, Làm việc, Xin Visa, Du lịch, Giao lưu văn hóa, Tiếp cận thông tin…

{keywords}

Chứng chỉ tiếng Anh Cambridge là thước đo sự tiến bộ của quá trình học tập và sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh theo lộ trình và từng giai đoạn cụ thể

Tại Việt Nam, mới đây Bộ Giáo dục và Đào tạo cũng đưa ra quyết định các em học sinh cấp 1 và cấp 2 mong muốn học tại các trường quốc tế hay chuyển tiếp sang chương trình học tiếng Anh tăng cường (chuyên Anh) cần phải đạt được chứng chỉ Cambridge (Starters/Movers/Flyers).

Không chỉ ở TP.HCM, Hà Nội và các thành phố lớn khác cũng dùng hệ thống kiểm tra năng lực tiếng Anh Cambridge như là thước đo phổ biến và tin cậy để đánh giá trình độ tiếng Anh của các em học sinh. Trong đó các kỳ thi Starters/Movers/Flyers được xem như các bước khởi đầu cho các em trên con đường chinh phục các chứng chỉ Cambridge và là tiền đề cho các kỳ thi đánh giá năng lực tiếng anh ở cấp độ cao hơn IELTS, TOEFL, TOEIC…  Chính vì vậy, việc thi lấy những chứng chỉ quốc tế này đóng vai trò rất quan trọng, đòi hỏi các bậc phụ huynh phải xây dựng một lộ trình học tập lâu dài cho con em mình. Các em học sinh cần lựa chọn một cơ sở để cho các em học tập, rèn luyện và phát triển các kỹ năng cần thiết trong việc học ngôn ngữ.

Ocean Edu giúp học sinh Việt chinh phục Chứng chỉ Quốc tế

{keywords}
Ocean Edu là đại diện ủy quyền khảo thí và cấp chứng chỉ Cambridge với mã code VN048

Thấy được những vấn đề bất cập trong chương trình học cũ khi các thầy cô giáo chỉ chú trong tới 2 kỹ năng thi là đọc và viết, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu đã xây dựng khung chương trình học chuẩn Châu Âu giúp học viên phát triển toàn diện 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết, tư duy chủ động, tích cực và tiếp thu kiến thức một cách tự nhiên nhất.

Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong việc đào tạo ngoại ngữ, Ocean Edu khẳng định vị thế là một trong những tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam khi được hội đồng khảo thí trường Đại học Cambridge tin tưởng lựa chọn là đơn vị được ủy quyền chính thức tổ chức kỳ thi chứng chỉ quốc tế Cambridge năm 2019 với mã số VN048. Ocean Edu tạo cơ hội cho học viên: Học tập trong điều kiện cơ sở vật chất hiện đại đạt chuẩn quốc tế Cambridge; Đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài có trình độ chuyên môn sư phạm cao, tận tâm yêu nghề và có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy; Có nguồn học liệu phong phú, đa dạng và hấp dẫn từ Ocean Edu và Đại học Cambridge.

Bên cạnh đó, Ocean Edu giúp học viên có cơ sở học tập tối ưu nhất với phần mềm theo dõi quá trình học hàng đầu thế giới LMS và hệ thống khung cam kết đầu ra hiệu quả. Theo đó, học viên sẽ liên tục được rèn luyện, trau dồi, và được đánh giá kết quả học tập một cách chuẩn xác nhất cùng hệ thống bài thi quốc tế mà Ocean Edu áp dụng.

Tìm hiểu cuộc thi Cambridge tại: https://ocean.edu.vn/cambridge/

Ocean Edu là hệ thống trung tâm Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống hơn 60 chi nhánh đào tạo tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Với đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài có trình độ chuyên môn sư phạm cao, Ocean Edu Việt Nam tự hào về các thành tích mà mình đã đạt được trong những năm qua,  với việc đào tạo thành công hơn 850.000 học viên theo học các chương trình tiếng Anh.

(Nguồn:Ocean Edu Việt Nam )