Ngày 20-21/4/2019, nhà thám hiểm Archana Anand sẽ đến Việt Nam theo lời mời độc quyền từ Apollo English Việt Nam và National Geographic Learning để giao lưu với học viên Apollo tại Hà Nội và Tp. HCM.

Hội thảo “Hidden life in the Sea” (Tạm dịch: Bí ẩn cuộc sống đại dương) là sự kiện thú vị nằm trong chương trình tiếng Anh hè Apollo “So Wow This Summer”. Đây được xem là hoạt động ý nghĩa, mang tính giáo dục giúp trang bị cho các em những hiểu biết nhất định về thế giới xung quanh.

Thông qua buổi giao lưu, các em học viên sẽ được khám phá đại dương qua thực tế ảo và lắng nghe những câu chuyện về sinh vật biển, những bí mật về san hô ít được biết đến từ trải nghiệm thực tế của nhà thám hiểm.

{keywords}
 

Sinh ra và lớn lên tại Ấn Độ, Archana Anand là nhà thám hiểm tài năng của National Geographic, đồng thời là nhà nghiên cứu, bảo tồn đại Dương. Cô đang theo đuổi học vị tiến sỹ tại tại Viện Khoa học Hàng hải Swire, Đại học Hồng Kong. Archana nhận giải thưởng Ada và Arthur Hill về Quản lý môi trường năm 2015 và phục vụ trong Hiệp hội nghiên cứu rạn san hô quốc tế. Cô được biết đến là một người có hiểu biết uyên bác về nguồn nước, san hô và hệ sinh thái biển

{keywords}
Nhà thám hiểm Archana Anand

Nằm trong 16 quốc gia đa dạng sinh học nhất trên thế giới, biển Việt Nam là nơi sinh sống của rất nhiều sinh vật như các rạn san hô, thảm cỏ biển, rừng ngập mặn… Thế nhưng vấn đề ô nhiểm biển ngày càng gia tăng, đại dương, các sinh vật biển cần trợ giúp của tất cả chúng ta không loại trừ những công dân toàn cầu nhí Apollo

{keywords}
Trải nghiệm nhà thám hiểm National Geographic Learning là một học phần thú vị của “So Wow This Summer” - chương trình tiếng Anh hè tại Apollo English

Bà Kate Steenkamp - Giám đốc phụ trách chất lượng học vụApollo English cho biết:  “Trải nghiệm cùng nhà thám hiểm của National Geographic Learning là học phần đặc biệt nhất mùa hè năm nay tại Apollo English. Các em được gặp gỡ trực tiếp nhà thám hiểm như Archana Anand và còn được học trực tuyến hàng tuần với rất nhiều các nhà thám hiểm khác như: Joel Sartore - nhà thám hiểm chuyên nghiên cứu về động vật hoang dã, Annie Griffiths, nữ nhiếp ảnh gia đầu tiên của National Geographic. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc thế nào là công dân toàn cầu, thì hãy đến với hội thảo của chúng tôi, bạn sẽ hiểu cách mà chúng tôi đang đào tạo công dân toàn cầu - những người có trách nhiệm với bản thân và thế giới xung quanh”.

“So Wow This Summer” là chương trình trại hè tiếng Anh tại Apollo English. Trong đó trải nghiệm cùng nhà thám hiểm National Geographic Learning là một học phần đặc biệt. Với phương pháp khác biệt, So Wow This Summer giúp học viên nhanh chóng thông thạo và tự tin hơn khi sử dụng tiếng Anh, phát triển các kỹ năng tương lai và trải nghiệm một mùa hè đáng nhớ. Học viên sẽ nhận được ưu đãi và quà tặng giá trị khi đăng ký từ tháng 4.

Chi tiết về hội thảo vui lòng liên hệ trung tâm Apollo English gần nhất

Tham khảo thêm về “So Wow This Summer” tại:

http://learning.apollo.edu.vn/tieng-anh-tre-em/tieng-anh-he-so-wow-this-summer.html

Hotline: 1800 6655

Doãn Phong