{keywords}
Thầy Võ Thành Luân - giảng viên và đồng sáng lập trung tâm ngoại ngữ ETU

Chắp cánh niềm đam mê tiếng Anh cho hàng ngàn học viên

Không chỉ sáng lập trung tâm Anh ngữ ETU (English The Universe), Võ Thành Luân còn trực tiếp giảng dạy. Thầy đã đào tạo hơn 13.000 học viên ở mọi lứa tuổi trình độ tiếng Anh từ cơ bản đến cao cấp trong suốt hơn 4 năm qua. Thầy còn sáng tạo mô hình kinh doanh quản lý và cung ứng nguồn giáo viên tiếng Anh người bản xứ cho nhiều trường học lớn nhỏ trên cả nước.

{keywords}
Trung tâm Anh ngữ ETU còn là nơi quản lý và cung ứng nguồn giáo viên tiếng Anh người bản xứ cho nhiều trường học

Điều đặc biệt, thầy Luân là người trực tiếp đứng ra đào tạo kỹ năng giảng dạy cho hàng trăm giáo viên tiếng Anh tại TP.HCM và các tỉnh thành từ cấp tiểu học đến THPT để đảm bảo chất lượng nguồn giáo viên. Điều mà thầy Luân truyền đạt không chỉ đơn thuần là tác phong chuyên nghiệp cần phải có mà còn là niềm đam mê dạy học, để các giảng viên có thể khơi nguồn cảm hứng tiếng Anh cho mỗi học viên. Không chỉ giảng dạy và đào tạo, thầy Võ Thành Luân còn được biết tới với vai trò là một cố vấn chuyên môn cho những chương trình giảng dạy tiếng Anh của các trung tâm và nhiều đầu sách Anh ngữ. 

Khi được hỏi về lý do thành lập trung tâm Anh ngữ thay vì ở lại làm việc tại xứ người, thầy Luân chia sẻ: “Tôi thích trẻ và tôi yêu dạy học. Được nhìn thấy thành công của mỗi học viên, được chứng kiến các học viên tự tin hơn, dạn dĩ hơn, và ham học ngoại ngữ hơn từng ngày sau mỗi buổi học, tôi cảm thấy bao công sức mình bỏ ra là vô cùng xứng đáng”.

{keywords}
 

“Truyền lửa” trong từng giờ đứng lớp

Tình yêu tiếng Anh, nhiệt huyết với nghề giảng dạy của thầy Luân có thể thấy được trong mỗi buổi đứng lớp. Cách giảng dạy ân cần và từ tốn với mỗi học viên của thầy Luân khiến các học viên nhí ở độ tuổi 5-7 luôn tập trung, chăm chú theo dõi. Không phải là những bài học lý thuyết khô khan, cũng chẳng phải là những bài tập khuôn mẫu, thầy Luân dạy tiếng Anh bằng những đồ vật, những câu chuyện, những bài hát vui nhộn, sáng tạo để thu hút các học viên nhỏ.

Nhìn cách thầy bắt đầu lớp học với việc các em nhỏ đứng lên nói về một ngày của mình bằng tiếng Anh bằng sự tự tin và háo hức, có thể cảm nhận các học viên nhí ở đây đã coi đó như một thói quen học của mình. Cách thầy điều tiết lớp học, giúp các bé phản xạ lại tiếng Anh một cách tự nhiên đã khiến buổi học luôn thú vị, hấp dẫn.

Một phụ huynh chia sẻ: “Với bé con nhà mình, trước đây tiếng Anh như một nỗi ám ảnh. Sau lời giới thiệu của một người bạn, tôi có cơ hội biết đến trung tâm và thầy Luân. Từ ngày học lớp thầy, con tự tin giao tiếp, điểm số trong lớp cũng cải thiện đáng kể. Cứ tới giờ học, là con lại háo hức chứ không còn sợ hãi như trước nữa. Tôi cảm thấy rất an tâm khi đưa bé đến học tại đây!”

Không chỉ dạy học cho lứa tuổi trẻ nhỏ, thầy Luân còn đào tạo các học viên trung cấp hoặc các học viên mong muốn đạt được chứng chỉ IELTS.

{keywords}
Thầy Võ Thành Luân đã đào tạo thành công nhiều học viên ở các độ tuổi khác nhau

Trong thời gian tới, thầy cùng với những “sứ giả” truyền cảm hứng tại ETU sẽ tập trung phát triển giáo án sát với chuẩn quốc tế, để các học viên có thể có được một môi trường học bổ ích nhất, và trang bị cho bản thân một hành trang tiếng Anh vững vàng trong tương lai.

Trung tâm Anh Ngữ ETU

Địa chỉ:

●     Trụ sở chính: Toà Nhà An Phú, 117-119 Lý Chính Thắng Phường 07, Quận 3

●     627 Hà Huy Giáp, phường Thạnh Xuân, quận 12, TP.HCM

●     1141 ấp Đồng Nhơn, Xã Lương Quới, Huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre

Điện thoại:  028 6652 6689

Fanpage: https://www.facebook.com/TienganhgiaotiepETU

Website: https://etu.edu.vn/

(Nguồn: Trung tâm Anh Ngữ ETU)