{keywords}
 

Nhằm đáp ứng nhu cầu học trực tuyến ngày càng tăng, Langmaster đã cho ra mắt các khóa học với đa dạng mô hình lớp học. Với những ưu điểm nổi bật, hình thức học này đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều học viên. Tuy nhiên, nhiều người băn khoăn tại sao khóa trực tuyến có học phí cao: Khóa 1 kèm 1 có giá 8,95 triệu đồng với 36 buổi, khóa 1 kèm 4 giá 5,48 - 6,58 triệu đồng với 24 buổi. Dưới đây là một số lý do theo đại diện Langmaster.

Lớp quy mô nhỏ, cá nhân hóa trải nghiệm học tập

Kết quả nghiên cứu trong cuốn “𝑻𝒉𝒆 𝒄𝒍𝒂𝒔𝒔 𝒔𝒊𝒛𝒆 𝒅𝒆𝒃𝒂𝒕𝒆 - 𝒊𝒔 𝒔𝒎𝒂𝒍𝒍𝒆𝒓 𝒃𝒆𝒕𝒕𝒆𝒓” phát hành năm 2003 của giáo sư Peter Blatchford đã chỉ rõ: “trong cả môn đọc và môn toán, học sinh trong các lớp học nhỏ đạt kết quả cao hơn rõ rệt so với các học sinh trong các lớp thường (quy mô lớn hơn)”. 

Nhận thức được những lợi ích của mô hình lớp học nhỏ, Langmaster đã phát triển các khóa học trực tuyến theo mô hình: 1 thầy 1 trò, 1 thầy 4 trò và 1 thầy 6 trò. Tối đa hóa thời gian tương tác giữa giảng viên và học viên, mô hình này đã đem lại trải nghiệm học tập tuyệt vời.

Đặc biệt, Langmaster tận dụng quy mô lớp học nhỏ để cá nhân hóa trải nghiệm học tập thông qua lộ trình học được thiết kế riêng biệt theo nhu cầu trình độ người học với khóa trực tuyến 1-1 và lớp học bổ trợ cá nhân đối với khóa luyện thi IELTS trực tuyến 1-6. 

Mô hình hiện đại, môi trường học toàn diện

Với hệ thống online Daily Challenge tự động gửi, chữa bài tập và trò chơi tới người học mỗi ngày, học viên được tương tác và luyện tập tiếng Anh liên tục, sửa lỗi, bù đắp lỗ hổng kiến thức ngay lập tức. 

{keywords}
 

Phương pháp này giúp người học tập trung vào phát triển kỹ năng và ôn tập kiến thức thông qua việc tạo nên môi trường tiếng Anh gần gũi với các chủ đề gắn liền với cuộc sống và công việc. Nhờ có công nghệ hiện đại, các lớp học trực tuyến được thiết kế trực quan, sinh động khiến cho việc giảng dạy đạt hiệu quả cao nhất.

Tiết kiệm thời gian, chi phí di chuyển mà vẫn có thể tiếp cận kiến thức dễ dàng, tất cả những gì bạn cần để học chỉ là một chiếc máy tính hay đơn giản là một chiếc smartphone có kết nối internet.

Giảng viên tâm huyết, dày dặn kinh nghiệm

Quy trình tuyển chọn và đào tạo đội ngũ giảng viên của Langmaster đặt tiêu chuẩn cao. Yêu cầu đầu tiên là tất cả giảng viên phải có tình yêu và đam mê với lĩnh vực giáo dục. Bên cạnh đó, đội ngũ giảng viên các khóa giao tiếp trực tuyến của Langmaster đều đạt trình độ tối thiểu 7.0 IELTS hoặc 850 TOEIC. 

100% đội ngũ giảng viên được đào tạo khắt khe trong tối thiểu 2 tháng. Sau quá trình đào tạo và sàng lọc, số lượng giảng viên được tuyển chọn để đứng lớp chỉ chiếm 10-20% so với số lượng được nhận vào ban đầu.

Giảng viên tại Langmaster không chỉ có kiến thức Anh ngữ vững chắc mà còn có phương pháp truyền đạt kiến thức phù hợp với mô hình học trực tuyến, giúp người học có được trải nghiệm học tập tương tự như học trên lớp. 

Ứng dụng phương pháp học tập tiên tiến NLP

Tự hào là đơn vị có 10 năm kinh nghiệm tại Việt Nam ứng dụng Lập trình ngôn ngữ tư duy NLP trong huấn luyện và đào tạo tiếng Anh, sứ mệnh của Langmaster là thay đổi tư duy và thói quen học ngoại ngữ của người Việt nhằm giúp người học thành công và hạnh phúc hơn trong cuộc sống và sự nghiệp.

Do vậy, đến với khóa học trực tuyến tại Langmaster người học không chỉ được truyền cảm hứng, tạo động lực và rút ngắn thời gian học tiếng Anh mà còn thay đổi tư duy và hình thành thói quen của người thành đạt.

{keywords}
 

 

{keywords}
 

Bên cạnh đó, các phương pháp đào tạo tân tiến ELC (học bằng trải nghiệm), PMS (hệ thống ý nghĩa cá nhân), PBL (học theo dự án) xuyên suốt chương trình học còn giúp tối đa hóa hiệu quả học tập, học viên tiến bộ rõ rệt sau mỗi buổi học. 

{keywords}
 

Chị Nguyễn Hà Trang, nhân viên truyền thông chia sẻ: "Học giao tiếp trực tuyến giúp mình thường xuyên được tiếp xúc với tiếng Anh, trau dồi vốn từ vựng và được áp dụng luôn khi tương tác với giảng viên. Vì vậy mình đã tự tin hơn rất nhiều khi sử dụng tiếng Anh. Đây thực sự là một khóa học rất phù hợp với người đi làm bận rộn như mình”. 

Tìm hiểu thêm tại: https://langmaster.edu.vn/hoc-tieng-anh-giao-tiep-online-truc-tuyen-cho-nguoi-moi-bat-dau

(Nguồn: Langmaster)