Giáng sinh là mùa của lễ hội, niềm vui và sự đoàn tụ. Những thời khắc khó khăn nhất của năm 2021 đang dần qua, một cuộc sống “bình thường mới" đang dần hồi phục, chậm rãi và chắc chắn. Đây là thời điểm để mọi người cùng nhau “Lan tỏa yêu thương", đó cũng là thông điệp mùa Giáng sinh năm nay của ILA gửi tới học sinh trên cả nước.

{keywords}
 

Chỉ từ một sự quan tâm nhỏ bé của mỗi em học sinh trao tới gia đình, người thân và bạn bè sẽ lan toả hàng triệu niềm vui ra khắp Việt Nam. Để tạo nguồn cảm hứng lan tỏa sự quan tâm và tình yêu tới mọi người, ILA liên tiếp tổ chức các hoạt động ngoại khóa hấp dẫn mùa Giáng sinh. Trong đó có thể kể đến cuộc thi lồng tiếng trên phim giúp học sinh thể hiện được khả năng tiếng Anh xuất sắc; đêm nhạc Giáng sinh ấm áp; sự kiện “Countdown" để cả gia đình cùng quây quần vào thời khắc năm mới. Đồng thời ILA cũng tổ chức hoạt động workshop năm mới giúp học sinh tổ chức và thực hiện kế hoạch trong năm 2022; hoạt động Digital Expedition - Chủ đề Metaverse để tìm hiểu và chuẩn bị cho một “Siêu vũ trụ ảo" trong tương lai. Đặc biệt ILA còn mở các lớp học thử miễn phí, tư vấn du học và du học hè, chuẩn bị cho một năm 2022 nhiều dự định tốt đẹp.

“Món quà tuyệt nhất ILA muốn dành đến các bạn trẻ còn là một tương lai tươi sáng với hành trang xuất sắc toàn diện Anh ngữ, kỹ năng, tư duy và bản lĩnh”, đại diện ILA cho biết.

Trong mùa Giáng sinh này, ILA triển khai ưu đãi trong tháng 12/2021: đăng ký 1 được học 2 và 1 tháng học miễn phí cho người thân.

Tổ chức giáo dục ILA với hơn 22 năm kinh nghiệm đào tạo Tiếng Anh và kỹ năng cho hơn 1 triệu lượt học viên Việt Nam. Với 46 trung tâm trên toàn quốc, ILA là đơn vị tiên phong áp dụng mô hình 100% giáo viên bản ngữ cùng phương pháp Tư duy Thế kỷ 21, Học qua dự án vào chương trình giảng dạy chuẩn quốc tế.

Doãn Phong