BingGo Leaders: Trẻ học tiếng Anh qua ngôn ngữ cơ thể

Trước xu hướng hội nhập toàn cầu hóa, Công ty CP Đầu tư Giáo dục và Phát triển Công nghệ Quốc tế Langmaster đã cho ra đời BingGo Leaders - đơn vị giảng dạy tiếng Anh tương tác 1 - 1 dành riêng cho trẻ từ 4 - 11 tuổi. (http://www.binggo.edu.vn/tienganhtructuyen1-1)

Theo đại diện Langmaster, với trọng tâm là sự phát triển toàn diện của trẻ, BingGo Leaders đã thiết kế và xây dựng một hệ sinh thái chương trình học tiếng Anh chuẩn Cambridge, kết hợp cùng 3 phương pháp học tập tiên tiến gồm: TPR (phản xạ toàn thân); ELC (học bằng trải nghiệm); PBL (học thông qua làm dự án) giúp trẻ phát triển toàn diện tư duy ngôn ngữ và trí tuệ.

{keywords}
 

Dựa trên sự phối hợp giữa ngôn ngữ và vận động thể chất, các bài giảng của BingGo Leaders sẽ tập trung vào các bé và giúp trẻ phát triển ngôn ngữ thứ hai một cách tự nhiên. Theo đó, mỗi em nhỏ sẽ cần vận động cơ thể để phản ứng và tương tác với những hiệu lệnh bằng lời nói của giáo viên.

Bà Nguyễn Thị Thương - Trưởng ban Nghiên cứu và Phát triển Sản phẩm BingGo Leaders cho biết: “Tại BingGo Leaders, các bé luôn là yếu tố trung tâm xuyên suốt buổi học. Theo đó, chúng tôi đã nghiên cứu và ứng dụng thật sâu những phương pháp như PBL, TPR và ELC vào các bài giảng để luôn đảm bảo cho các bạn nhỏ được trải nghiệm việc học một cách vô cùng thoải mái.

Các chương trình được thiết kế để mỗi tiết học đều trở thành những phần trải nghiệm đầy hứng thú thông qua các bài hát, các câu chuyện hài hước, có hình ảnh, video minh họa. Điều này khiến việc tiếp thu kiến thức trở nên tự nhiên hơn và làm giảm thiểu tối đa căng thẳng trong việc học, khiến các con tự tin luyện giao tiếp mà không ngại mắc sai lầm”.

Lộ trình học chi tiết cho trẻ tại BingGo Leaders

Khóa Kindergarten (5 - 6 tuổi)

Kindergarten là khóa học giúp xây dựng nền tảng phát âm chuẩn với hệ thống bảng chữ cái tiếng Anh cho các bé. Theo khung tham chiếu CEFR, khóa học tương đương với trình độ A0. Với thời lượng là 40 buổi học, đan xen giữa giáo viên Việt Nam và bản ngữ, mỗi em sẽ được tập phản xạ hỏi đáp thông qua các cấu trúc câu đơn giản, cũng như hình thành và phát triển vốn từ vựng về nhiều chủ đề gần gũi.

Ngoài ra, với hình thức truyền tải là các bài hát, câu chuyện, thơ ca, trò chơi được biên soạn hình ảnh một cách sinh động, vui nhộn; khóa học sẽ giúp trẻ có thêm nhiều niềm vui và hứng thú, từ đó hình thành nên tình yêu với môn tiếng Anh ngay từ khi còn nhỏ.

{keywords}
 

Khóa Starters (6 - 7 tuổi)

Sau Kindergarten, Starters là khóa học giúp tăng thêm niềm đam mê, yêu thích của trẻ với ngôn ngữ. Với 18 chủ điểm từ vựng, 15 chủ điểm ngữ pháp và nội dung học gần gũi, các bé có thể phản xạ nghe, nói giao tiếp cơ bản khi học khóa học này.

Hơn thế nữa, các em sẽ được nâng chuẩn phát âm, phân biệt và thực hành với các âm đơn, âm đôi trong tiếng Anh, được làm quen với việc đọc và viết các câu, các đoạn văn ngắn, sử dụng thành thạo các cấu trúc ngữ pháp căn bản của trình độ Starters theo khung tham chiếu trình độ ngôn ngữ chung của châu Âu.

Đây là khóa học giúp bé bước đầu gây dựng nền tảng vững chắc để phát triển toàn diện 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết.

{keywords}
 

Khóa Movers (8 - 9 tuổi)

Ở độ tuổi lớn hơn, kiến thức của các bé cũng sẽ được nâng cao hơn. Theo đó, các chủ điểm từ vựng và ngữ pháp có khóa Movers sẽ phức tạp hơn, song vẫn đảm bảo các chủ đề được học đều là các chủ đề thân thuộc, gần gũi. Ngoài việc tập trung nâng cao phản xạ nghe nói, các em sẽ phát triển kỹ năng phản biện bằng cách đưa ra câu hỏi, xử lý tình huống linh hoạt hơn trong giao tiếp.

Thêm vào đó, các dự án học tập dưới dạng quay video, thuyết trình xuyên suốt khóa học sẽ giúp phát huy sức mạnh bắt đầu từ giai đoạn Movers này, giúp trẻ rèn luyện sự sáng tạo, tự tin trong giao tiếp. 

{keywords}
 

Khóa Flyers (10 - 11 tuổi)

Flyers là khóa học giúp các bé từ 10 - 11 tuổi giao tiếp với các chủ đề mở rộng và nâng cao hơn, cùng với 18 chủ điểm từ vựng và 14 chủ điểm ngữ pháp. Đến giai đoạn này, trẻ đã được làm quen với cấu trúc đề chuẩn theo khung bài thi Flyers của Cambridge, các em sẽ được luyện đề và đánh giá theo từng giai đoạn.

Đặc biệt hơn, khóa học Flyers phù hợp cho trẻ đang ở giai đoạn cuối tiểu học, đầu THCS. Chính vì thế, ngoài những điểm mạnh được kế thừa từ những giai đoạn học trước, Flyers sẽ tập trung nhiều hơn để giúp trẻ củng cố các nội dung học trên lớp, giúp con tự tin với việc học tại trường, có nhiều kiến thức để sẵn sàng chinh phục một số trường điểm khi chuyển cấp.

{keywords}
 

Với đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao, phương pháp học tập tân tiến giúp khơi dậy tình yêu ngôn ngữ cho trẻ, từ đó hình thành tư duy và thói quen học tiếng Anh giúp các bé phản ứng nhanh với mọi tình huống giao tiếp đời thường, BingGo Leaders đang trở thành cái tên được nhiều phụ huynh lựa chọn.

Phương Dung