Giúp học viên vượt qua nỗi sợ ngoại ngữ

Nguyễn Diệu Hoa cũng đang đảm nhiệm vai trò Giám đốc sản phẩm của Trung tâm IELTS LangGo. Tại Trung tâm IELTS LangGo, Diệu Hoa được nhiều người ưu ái đặt cho biệt danh “Magic Flower” - Bông hoa mang lại những điều diệu kỳ. Cô chọn cho mình một đường đi khó, trong đó có khát vọng của đam mê, hơn hết chính là mong muốn thế hệ trẻ Việt Nam bên cạnh việc có thể chinh phục được IELTS, còn giúp họ thay đổi, hình thành lối tư duy và rèn luyện được những thói quen tích cực. IELTS LangGo chính là tâm huyết mà Diệu Hoa đã ngày đêm chăm chút tỉ mỉ, để đưa ra những sản phẩm tốt nhất với các phương pháp học đặc biệt.

{keywords}
 

“Bản thân tôi cũng từng giống như rất nhiều người Việt Nam gặp phải tình trạng ám ảnh và sợ hãi đối với môn tiếng Anh. Và cũng chính từ việc thấu hiểu đó mà tôi cùng với các cộng sự của mình đã phải bỏ ra một khoảng thời gian không hề nhỏ để nghiên cứu, “đóng gói”, cho ra đời được khoá học tiếng Anh ưng ý nhất giúp học viên vượt qua nỗi sợ vô hình về ngoại ngữ”, Diệu Hoa chia sẻ.

{keywords}
 

Cô giáo trẻ cũng cho hay, LangGo xây dựng một lộ trình học nhanh, chắc và không học mẹo. Nghĩa là, với lộ trình xuyên suốt và thời gian học liên tục cùng với việc ứng dụng các phương pháp như NLP (Lập trình ngôn ngữ tư duy), ELC (Học bằng trải nghiệm) học viên có thể từ band 0 đạt lên band 7.0+. Ngoài ra, với sĩ số lớp chỉ từ 10 đến 12 học viên cho lớp offline, tối đa 6 học viên ở lớp online, cùng với không khí học tập thoải mái, LangGo coi sự tương tác liên tục giữa người học và giảng viên là kim chỉ nam cho mọi hoạt động.

Xây dựng một cộng đồng tự học gắn kết

{keywords}
 

“Đội ngũ điều hành IELTS LangGo nhận định rằng môi trường rèn luyện cũng như đảm bảo tương tác liên tục 2 chiều giữa học viên và giảng viên là yếu tố then chốt quyết định kết quả học tập. Sĩ số lớp thấp sẽ giúp học viên tiếp thu kiến thức hiệu quả nhất. Không những vậy với sự kết hợp của nhiều phương pháp học độc đáo, LangGo giúp nâng cao hiệu quả và đồng đều cả 4 kỹ năng trong tiếng Anh, chúng tôi nhân đây mong muốn tạo ra một môi trường giúp tất cả học viên thay đổi và có được lối tư duy rèn luyện tích cực để trở nên  hạnh phúc và thành đạt trong tương lai”, Diệu Hoa nhận định.

Theo đó, hơn cả một trung tâm luyện IELTS, LangGo tạo nên một cộng đồng tự học gắn kết và tạo động lực cho nhau học tập mỗi ngày. Song hành với các giờ học cố định, LangGo cũng triển khai mô hình lớp học bổ trợ chuyên sâu 1-1 online qua Zoom nhằm đánh giá năng lực học tập cũng như giải đáp thắc mắc của học viên một cách trực tiếp, kịp thời nhất.

LangGo đặc biệt chú trọng tổ chức các câu lạc bộ ngoại khóa cuối tuần - nơi học viên có thể thoải mái trao đổi về những chủ đề nóng hổi hay chỉ đơn thuần là chia sẻ về những bí kíp ôn luyện thi IELTS hiệu quả.

{keywords}
 

26 tuổi, 7 năm đứng trên bục giảng, và giờ là Giám đốc Sản phẩm IELTS LangGo, xóa tan nỗi sợ học tiếng Anh cho rất nhiều học viên, nhưng đối với Diệu Hoa, phía trước vẫn là một hành trình dài đòi hỏi nhiều kiên trì, năng lượng cũng như đầu tư về cách thức, phương pháp giảng dạy mới. Để mỗi ngày học viên đến với LangGo sẽ đều có sự chuyển hóa tích cực, tự tin với khả năng tiếng Anh của bản thân. Đó cũng chính là mục tiêu mà cô giáo trẻ cũng như đội ngũ LangGo đang đeo đuổi.

{keywords}
 

LangGo vẫn là một cái tên mới trên thị trường, tuy nhiên Diệu Hoa cho biết cô luôn tin tưởng vào tiêu chí tập trung vào chất lượng giảng viên giảng dạy “có tâm có tầm”, học viên làm trọng tâm mà mình đã đặt ra. “Hiện 93% số học viên tại LangGo đều đạt kết quả mong muốn lúc đầu, 65% trong số đó thậm chí còn vượt band điểm kỳ vọng”, Diệu Hoa tự hào chia sẻ.

Doãn Phong