Công an thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương sáng nay vừa có thông tin chính thức về vụ một học sinh tiểu học nghi bị bắt cóc trước cổng trước khiến nhiều người lo lắng.

{keywords}
Trường tiểu học Thái Hòa B

Trước đó, vào ngày 21/9, trên mạng xã hôị lan truyền thông tin em T.G.N, học sinh lớp 3 trường Tiểu học Thái Hòa B (thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) bị một nhóm người lạ mặt bắt cóc.

Theo lời trình báo của em N. với nhà trường, sáng ngày 21/9, em đi ra trước cổng trường để mua bánh mì thì bị một số người lạ đi xe máy áp sát, khống chế bắt đi nhưng do em N. chống cự nên những người này buộc phải rời đi.

Ngay sau đó, nhà trường đã liên hệ với gia đình em N. để thông báo sự việc, phụ huynh em cũng đến trường xin phép giáo viên chủ nhiệm cho em được nghỉ học một ngày.

Qua điều tra, Công an thị xã Tân Uyên xác định thông tin bắt cóc học sinh là sai sự thật. Làm việc với công an, em N. thừa nhận đã nói dối với giáo viên và cha mẹ mình bị bắt cóc để được ở nhà chơi, không phải đến lớp học.

Lãnh đạo Phòng GD-ĐT thị xã Tân Uyên cho biết đã yêu cầu các trường học trên địa bàn quản lý chặt học sinh, không để xảy ra tình huống tương tự như trên.

Học sinh lớp 5 chửi thề 'văng mạng', phụ huynh ngỡ ngàng

Học sinh lớp 5 chửi thề 'văng mạng', phụ huynh ngỡ ngàng

Các cô bé, cậu bé mà bố mẹ vẫn nghĩ trong trắng như thiên thần bỗng một ngày "lột xác", chửi bậy văng mạng trên các hội, nhóm trên mạng xã hội và trên cả chính tài khoản cá nhân của mình, không chút e dè. 

Xuân An