Mới đây, Văn phòng UBND TP Hà Nội cho biết đã nhận được tờ trình của Sở GD-ĐT về việc cho học sinh trở lại trường học sau thời gian tạm dừng đến trường để phòng chống dịch Covid-19.

Về việc này, Chủ tịch UBND thành phố Chu Ngọc Anh giao Sở GD-ĐT chủ trì, phối hợp Sở Y tế, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, các đơn vị liên quan nghiên cứu kỹ, căn cứ tình hình thực tế diễn biến của dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố để thống nhất đề xuất; sau đó có tờ trình báo cáo để UBND thành phố xem xét, quyết định.

{keywords}

Học sinh Hà Nội chưa thể trở lại trường vào ngày 10/7 (Ảnh minh họa)

Trước đó, ngày 5/7, Sở GD-ĐT Hà Nội đã trình UBND thành phố về việc xem xét, đồng ý cho học sinh các cấp, từ bậc mầm non, tiểu học, THCS, THPT, giáo dục thường xuyên; trung tâm ngoại ngữ, tin học,… trên địa bàn thành phố tiếp tục đến trường học trở lại từ ngày 10/7 đến ngày 24/7 để hoàn thành các nhiệm vụ công tác của năm học 2020 – 2021 phải tạm dừng để đảm bảo cho công tác phòng chống dịch.

Do tình hình dịch bệnh tại Hà Nội diễn biến phức tạp nên học sinh các cấp đã tạm dừng đến trường từ ngày 4/5. Nhiệm vụ năm học 2020 – 2021 còn lại sẽ được thực hiện khi dịch bệnh ổn định, học sinh có thể đến trường.

Sở GD-ĐT Hà Nội đề xuất cho học sinh trở lại trường từ 10/7

Sở GD-ĐT Hà Nội đề xuất cho học sinh trở lại trường từ 10/7

Để hoàn thành nhiệm vụ của năm học 2020 – 2021, Sở GD-ĐT Hà Nội đã gửi tờ trình tới UBND TP Hà Nội về việc cho học sinh trở lại trường từ ngày 10 - 24/7.