Từ ngày 16 – 19/3/2015, khóa học đặc biệt dành cho chuyên gia về khởi nghiệp trong lĩnh vực sáng tạo sẽ diễn ra tại TP.HCM. 15 hồ sơ đăng ký xuất sắc nhất sẽ được trao học bổng tham dự khóa đào tạo.

Khóa học cung cấp kiến thức về cách tổ chức khóa đào tạo khởi nghiệp trong ngành sáng tạo. Đối tượng tham dự là nhà sáng lập hoặc những người làm việc tại các không gian sáng tạo, các chuyên gia tư vấn khởi nghiệp, đại diện các tổ chức hiệp hội hỗ trợ doanh nghiệp; các nhà huấn luyện về khởi nghiệp; đại diện các tổ chức/đơn đào tạo khởi nghiệp và giảng viên các trường đại học về các lĩnh vực sáng tạo.

Tổng giá trị khóa học dành cho mỗi ứng viên là 2.500 USD. Hội đồng Anh trao học bổng trị giá 2.400 USD cho 15 ứng viên có hồ sơ đăng ký xuất sắc nhất. Đồng thời thông qua khóa học, Hội đồng Anh mong muốn tìm kiếm chuyên gia và đối tác về đào tạo cho doanh nhân sáng tạo trong tương lai.

Khóa đào tạo do NESTA, tổ chức hàng đầu về đổi mới tại Vương quốc Anh xây dựng. Để đăng ký, các ứng viên cần hoàn thành mẫu đơn tại đường link http://bit.ly/1ESRq9o trước ngày 28/2. Hồ sơ ứng viên sẽ được lựa chọn và thông báo kết quả trước ngày 5/3.

N.A