Mới đây báo chí Anh vừa nhận được thông tin hoàng tử bé George vừa được ghi danh ở trường mẫu giáo cũ của bố - trường Wetherby.

{keywords}
Hoàng tử George trong ngày đầu tiên đi học ở một trường mầm non Montessori

Đây có thể là dấu hiệu rõ ràng nhất cho thấy vợ chồng hoàng gia đang có kế hoạch chuyển từ Cung điện Anmer Hall ở Norfolk về sinh sống vĩnh viễn ở Cung điện Kensington – cách trường mầm non dành cho nam sinh này khoảng nửa dặm.

Cũng có những dự đoán hoàng tử George sẽ chuyển tới trường Beeston Hall ở Cromer. Và điều này sẽ cho phép Công nương Kate tiếp tục được sống ở Anmer Hall – ngôi nhà mà cô đã từ bỏ truyền thống 115 năm của các cô dâu hoàng gia để được sinh sống.

Mặc dù, theo chia sẻ của Kate, cô muốn nuôi dạy George và Charlotte trong không gian riêng tư và yên bình của vùng nông thôn, nhưng có vẻ như Công nương nước Anh cảm thấy mình phải có trách nhiệm quay trở lại London để sinh sống và làm việc “toàn thời gian”.

{keywords}
Hoàng tử George và Harry cũng từng học ở trường Wetherby

Nếu hoàng tử George tham gia suất học này, cậu sẽ bắt đầu vào năm tới – khi mà Nữ hoàng Elizabeth sẽ tròn 91 tuổi và sẽ phải giảm bớt khối lượng công việc của mình.

Hoàng tử William và Harry cũng từng học ở Wetherby – ngôi trường có học phí 6.500 bảng mỗi kỳ.

Hiện Cung điện Kensington từ chối đưa ra bình luận về vấn đề này.

  • Nguyễn Thảo (Theo Daily Mail)

Xem thêm: