Sau hơn một tuần, diễn đàn họp lớp nhận được nhiều bài viết từ độc giả trên khắp mọi miền đất nước. Bên cạnh những phàn nàn chuyện họp lớp chưa vui, có không ít những chia sẻ tận đáy lòng, những hình ảnh khó phai, lưu giữ mãi mãi.

Mỗi bài viết độc giả gửi đến là những góc nhìn riêng về buổi gặp mặt sau một thời gian xa tuổi học trò...Dù vẫn có những cảm nhận khác nhau nhưng tất cả đều chung mong muốn ở buổi họp lớp không có danh giới giàu - nghèo, không phân biệt tầng lớp....để buổi gặp gỡ thực sự là nơi trút bầu tâm sự không có tự ti, rào cản.

Sau hơn một tuần, diễn đàn họp lớp nhận được nhiều bài viết từ độc giả trên khắp mọi miền đất nước. Bên cạnh những phàn nàn chuyện họp lớp chưa vui có không ít những chia sẻ tận đáy lòng, nhưng hình ảnh khó phai, lưu giữ đời đời....

Dưới đây là một số hình ảnh độc giả chia sẻ:

Từ email nguyenhuutien102c13@... bạn đọc Nguyễn Hữu Tiến chia sẻ: Sau khi xem bài "Nhân viên quèn đến họp lớp bị bơ ngay" đã gửi bức ảnh bạn bè gặp nhau sau 49 năm gặp lại với lưu ý "bên cạnh cái chán cũng còn nhiều cái vui".

{keywords}

Lớp A2- k43 ĐH Dược Hà Nội, mỗi năm họp lớp 1 lần , sau hơn 20 năm ra trường mỗi người một hoàn cảnh nhưng mỗi lần họp lớp vẫn là những sinh viên ngày nào vui vẻ, hồn nhiên và tình cảm bạn bè không thay đổi.

Chị Nguyễn Thu Hương hiện đang công tác tại Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Lào Cai. Trong bài viết đã đăng tải chị nêu quan điểm: "Tôi thật sự thấy thoải mái, mỗi khi về họp lớp mà không hề ngại ngùng, tự ti khi mình chẳng có chữ “sĩ” nào dán trên người...."

{keywords}

Lớp A2- k43 Trường ĐH Dược Hà Nội, mỗi năm họp lớp 1 lần. Sau hơn 20 năm ra trường mỗi người một hoàn cảnh nhưng mỗi lần họp lớp chúng tôi vẫn là những sinh viên ngày nào vui vẻ, hồn nhiên và tình cảm bạn bè không thay đổi. (Ảnh: Hoàng Mai)

{keywords}

 Họp lớp phổ thông cấp 3 Đan Phượng (Ảnh: Vân Bùi)

{keywords}

Buổi họp lớp sau 30 năm đông vui và có cả cô Chủ nhiệm tham dự (Ảnh: LP-THANH)

Chị Nguyễn Thu Hương thuộc thế hệ 7x, là cựu sinh viên Khóa 15 (Trường ĐH Luật Hà Nội - niên khóa 1990 - 1995).

{keywords}

{keywords}
Họp lớp Luật Kinh tế nhân kỷ niệm 20 năm ngày ra trường

Thông qua diễn đàn bạn đọc Nguyễn Hữu Thịnh đã gửi tới tập thể lớp 10B Hàn Thuyên - Bắc Ninh (1975) bài thơ kèm những hình ảnh buổi gặp mặt tại Đại Lải ngày 19/4/2015. 

Bạn xưa
Hàn Thuyên - Đại Lải - 10B
Bốn mươi năm lại tụ về nơi đây
Tíu tít thăm hỏi, bắt tay
Ríu rít kể chuyện chúng mày, bọn tao
Nhưng rồi tất cả xôn xao
Điểm danh thiếu vắng, còn bao nhiêu người
Kẻ khốn khó, người mải chơi
Kẻ bận công tác, người nơi suối vàng
Da thời pha chút tàn nhang
Tóc thời nhuốm bạc, nhộm vàng, pha sương
Tình cũ đôi kẻ vấn vương
Mọi người vui vẻ nhớ, thương một thời
Bốn mươi năm đã qua rồi
Giờ ngồi ôn lại, nhớ thời ấu thơ

Hình ảnh được bạn đọc Nguyễn Hữu Thịnh chia sẻ:

{keywords}

 

{keywords}

Hãy chia sẻ hình ảnh đẹp về buổi họp lớp của bạn. Hình ảnh gửi về bangiaoduc@vietnamnet.vn. Những hình ảnh phù hợp sẽ được đăng tải trên chuyên mục Giáo dục.

  • Ban Giáo dục