- Ngày 26/10, TƯ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp với Báo Tiền phong tổ chức lễ tổng kết và trao giải cuộc thi sáng tác biểu trưng (logo) tuyên truyền đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ 11.

{keywords}
Đại diện ban tổ chức cuộc thi trao giải cho các tác giả. Bên cạnh ông Lê Xuân Sơn, Tổng biên tập Báo Tiền phong là biểu trưng tuyên truyền Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ 11 được chọn. Ảnh: Thanh Hùng.

Cuộc thi sáng tác biểu trưng tuyên truyền Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ 11 (nhiệm kỳ 2017-2022) được T.Ư Đoàn phát động đến các họa sỹ chuyên nghiệp, các trường đại học có khoa thiết kế đồ họa và các tầng lớp nhân dân trong cả nước từ ngày 18/2/2017.

Tính đến ngày 15/5/2017- kết thúc nhận các tác phẩm dự thi, theo ban tổ chức, có tổng cộng 140 tác giả với 205 tác phẩm dự thi.

Cuộc thi đã thu hút được nhiều tác giả là họa sỹ chuyên nghiệp và các tầng lớp nhân dân tham gia như học sinh, sinh viên các trường đại học, các đơn vị bộ đội, các cơ quan chuyên trách đoàn, đội trên cả nước.

Trong đó, nhiều tác giả tham gia với số lượng nhiều tác phẩm, đặc biệt có tác giả tham gia tới 9 tác phẩm dự thi.

Ban Bí thư TƯ Đoàn đã quyết định trao 2 giải Nhì và 4 giải Ba.

Do giải nhất của cuộc thi không có nên sau khi dự kiến chọn mẫu, Ban Bí thư T.Ư Đoàn đã lấy ý kiến trên báo chí, mạng xã hội và quyết định chọn tác phẩm của tác giả Nguyễn Việt Hà làm biểu trưng chính thức của Đại hội Đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ 11. Tác giả có tác phẩm được chọn làm biểu trưng nhận được tiền thưởng 20 triệu đồng.

Thanh Hùng