Ngay sau khi đăng quang ngôi vị hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh đã bị "lật tung" lý lịch và mọi thông tin mà cô từng chia sẻ trên Facebook cá nhân. 

Một trong những thông tin mà cộng đồng mạng tìm được là đoạn clip dài hơn 7 phút được chia sẻ cách đây khoảng 2 năm khi Mỹ Linh chia sẻ về cách chăm sóc da mặt bằng tiếng Anh

Nội dung clip không phải là chủ đề bàn tán mà cách Mỹ Linh nói tiếng Anh mới là thứ mà cộng đồng mạng, đặc biệt là các bạn trẻ quan tâm.

Một số người cho rằng tân Hoa hậu nói tiếng Anh với ngữ điệu chưa tốt, phát âm chưa chuẩn. Nhưng bên cạnh đó, rất nhiều người đánh giá cao khả năng ngoại ngữ của Mỹ Linh, đặc biệt là so với nhiều bạn trẻ cùng tuổi, hay so với nhiều người đẹp khác. 

"Mình thấy người Việt Nam mình rất thích soi mói để tìm cái điểm yếu của người ta. Các bạn thừa biết một điều người Việt Nam mình nói tiếng Anh rất dở so với các nước bạn. Đây là một điểm mà hầu hết các bạn học sinh và sinh viên gặp phải. Vậy thì cớ gì bạn lại chê người ta như thế. Thời điểm người ta làm clip này đã cách đây 2 năm. Người ta khi đó còn chưa là hoa hậu. Thế mà bây giờ bạn lại nói người ta như vậy. Hoa hậu thì cũng là người người ta vẫn có điểm yếu. Quan trọng người ta cố gắng từng ngày để hoàn thiện bản thân là được rồi" - một độc giả bình luận.

  • Nguyễn Thảo