- Thầy giáo Huỳnh Ngô Phú Đức, giáo viên tiếng Anh trường THPT Lê Minh Xuân, Bình Chánh, TP. HCM chế bài hát có tên 41 học sinh.

Bài hát thấy Phú Đức chế có tên là Điều thầy biết (chế lại từ bài Điều anh biết) nhằm nhắn nhủ tới tất cả các học sinh trong lớp 11B8 do thầy Đức chủ nhiệm.

Được biết bài hát ra đời do trong một buổi sinh hoạt khi thầy dạy môn tiếng Anh lớp 10B8 nay là 11B8 thầy Phúc đã hứa: "Thầy sẽ chế bài hát đủ tên các em".

{keywords}

Lớp 11B8 do thầy Phúc chủ nhiệm.

Bài hát có nhiều câu rất ý nghĩa như: “Thầy không biết bao nhiêu năm qua rồi, Thầy không biết mình ngày mai ra sao. Điều thầy biết năm nay thầy chủ nhiệm B8 nên có vài điều chia sẻ với lớp ta. Thầy rất thích xem Tâm, Trinh chuyện trò. Thầy không muốn Bình hạng vậy đâu nha. Tình yêu thầy dù không mấy lời nhưng thầy tin Mỹ rất thích học và luyện tập môn tiếng Anh.

Hà, Phương ơi đừng son môi và Nhã cũng như vậy vì son môi thời học sinh không được phép đâu. Cường, Linh ơi hãy giữa vừng niềm khát khao học tập. Nghĩa ơi cũng phải lo học đi. Hậu, Thư, Thắng, Trang, thầy biết rằng các em nghỉ học, đừng nản chí, phải cố gắng trong cuộc sống hơn…”

Clip Điều thầy biết do thầy Đức Phúc chế và hát tặng học sinh:

Tuệ Minh