{keywords}

Nguyễn Hà My (SN 1999, Phú Thọ) là sinh viên lớp Anh 2 Thương mại quốc tế K56, ĐH Ngoại thương Hà Nội. Xuất sắc vượt qua 150 thí sinh, Hà My đã đăng quang hoa khôi Duyên dáng Ngoại thương năm 2019.

{keywords}

Hà My được nhận xét mang vẻ đẹp hiện đại, cá tính. Tuy nhiên, 9X cho biết bản thân từng là một cô gái nhút nhát, hay tự ti và không dám nói chuyện trước đám đông. Hiện tại cô đã phá bỏ được những giới hạn trong suy nghĩ của bản thân để tự tin hơn vào chính mình.

{keywords}

Xinh đẹp, tài năng, Hà My còn “có tiếng” học giỏi khi trong kỳ thi THPT quốc gia năm 2016, cô đạt 29 điểm ở tổ hợp xét tuyển đại học, trong đó, môn Hóa đạt 10 điểm tuyệt đối. Ở đại học, Hà My có điểm tổng kết cao nhất là môn Toán cao cấp với 9,7 điểm; Xác suất Thống kê với 9,6 điểm.

{keywords}

Ngoài ra, 9X rất tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa. Hà My hiện đang là thành viên của câu lạc bộ MC và Thời trang tại Trường ĐH Ngoại thương Hà Nội. My cho rằng, các hoạt động này mang đến cho cô nhiều trải nghiệm như dẫn chương trình trên sân khấu, bước đi trên sàn catwalk,…

{keywords}

Trước đó, Hà My cũng từng tham gia trình diễn tại nhiều chương trình thời trang như Fashion Show 2018, FCD, UiqueOn, …

{keywords}

Nữ sinh Ngoại thương cho biết cô sẽ tập trung vào việc học tập tại trường. Sau khi tốt nghiệp, cô muốn đi du học để lấy bằng thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh.

{keywords}

Tân Hoa khôi cũng dự định sẽ tham gia các cuộc thi nhan sắc có quy mô lớn hơn như Hoa Hậu Việt Nam.

Trường Giang

Nữ sinh ung thư giành giải Miss truyền cảm hứng: Ung thư không phải ‘án tử hình’

Nữ sinh ung thư giành giải Miss truyền cảm hứng: Ung thư không phải ‘án tử hình’

 - Trong đêm chung kết cuộc thi "Duyên dáng Ngoại Thương 2019", Đặng Trần Thuỷ Tiên (19 tuổi) - nữ sinh mắc ung thư vú giai đoạn 2 đã giành danh hiệu "Miss truyền cảm hứng" sau một hành trình dài chiến đấu không mệt mỏi.