- Các nam sinh Trường THPT Phước Long (quận 9, TP Hồ Chí Minh) đã cùng nhau lên ý tưởng và thực hiện tiết mục nhảy làm quà tặng các nữ sinh nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Trong đoạn clip, các nam sinh đã cùng nhau thể hiện những động tác nhảy vô cùng uyển chuyển, đều răm rắp và cũng đáng yêu, gợi cảm không khác gì những nữ vũ công chuyên nghiệp.

Tiết mục nhận được những tráng pháo tay ủng hộ và những tiếng hò reo thích thú của những người xem.

Đoạn clip sau khi được đăng tải đã nhận được hàng trăm nghìn lượt xem, chia sẻ và bình luận. Dễ thương, đáng yêu,… là những lời khen có cánh liên tiếp trong các bình luận cho tiết mục nhảy ấn tượng của các nam sinh.

Thậm chí nhiều học sinh bày tỏ sự thích thú với hoạt động dễ thương và thú vị của “trường người ta”.

“Đúng là trường người ta, các bạn nam chịu chơi quá, món quà thật đáng yêu và đáng nhớ”, một nữ sinh bình luận.

Chia sẻ với VietNamNet, em Đào Trần Ngọc Ngân (học sinh lớp 10A12) cho biết đây tiết mục do các bạn nam trong câu lạc bộ văn nghệ của trường chuẩn bị để dành tặng cho các bạn nữ nhân dịp 20/10 năm nay. Vì trường không học vào thứ 7 nên tiết mục được trình diễn vào hôm nay, 15/10 trong giờ sinh hoạt chào cờ đầu tuần 

Tiết mục độc đáo này thực sự khiến mọi người bất ngờ.

“Chúng em cảm thấy rất bất ngờ, vui với những phút giây cười hết nấc. Những tiết mục như thế này đem lại cảm giác phấn khích và thú vị hơn. Thay vì thường những ngày này mọi người chỉ chú ý tặng quà cho cô và các bạn nữ thì những tiết mục này là rất ấn tượng”, Ngân chia sẻ.

Trong tiết mục, có bài thì các nam sinh nhảy theo động tác sẵn, bài thì lấy ngay những động tác của bài thể dục nhịp điệu quen thuộc để để đem lại cảm giác gần gũi và thú vị. “Đó cũng là điểm nhấn thú vị nhất trong tiết mục”, Ngân nói.

Được biết, các nam sinh của Trường THPT Phước Long đã lên ý tưởng rồi cùng nhau tập luyện trong suốt 2 tuần để có được món quà 20/10 đặc biệt này phái nữ.

Thanh Hùng

Nam sinh mặc váy nhảy điệu đà làm nóng lễ tổng kết năm học

Nam sinh mặc váy nhảy điệu đà làm nóng lễ tổng kết năm học

Nhóm nam sinh đã không ngần ngại mặc váy ngắn thực hiện những động tác nhảy vừa điệu đà vừa bốc lửa khiến không khí lễ tổng kết năm học trở nên sôi động.

Nữ sinh mặc áo dài trắng nhảy “cực xinh” trên sân trường

Nữ sinh mặc áo dài trắng nhảy “cực xinh” trên sân trường

Trong tà áo dài trắng thướt tha, các nữ sinh đã cùng với các nam sinh hòa vào điệu nhảy Cha Cha Cha với các động tác đầy uyển chuyển và đẹp mắt, khiến sân trường trở nên sôi động.

Hiệu trưởng "quẩy" hết mình với sinh viên trong điệu nhảy flashmob

Hiệu trưởng "quẩy" hết mình với sinh viên trong điệu nhảy flashmob

Trong không khí sôi động của lễ khai giảng năm học mới 2018-2019, các giảng viên của Trường ĐH Đông Đô, trong đó có cả thầy cô ban giám hiệu đã hòa mình vào điệu nhảy tập thể flashmob.

Giảng viên ĐH Ngoại thương về hưu vẫn lập hội nhảy rumba dưỡng sinh cực đáng yêu

Giảng viên ĐH Ngoại thương về hưu vẫn lập hội nhảy rumba dưỡng sinh cực đáng yêu

Vượt qua sức cản của tuổi tác, các cựu giảng viên của Trường ĐH Ngoại thương vẫn cùng nhau lập hội nhảy Rumba dưỡng sinh ngay tại góc sân quen thuộc của nơi công tác cũ. 

Tiết mục nhảy chào học sinh khối 10 cực chất của teen Hà Nội

Tiết mục nhảy chào học sinh khối 10 cực chất của teen Hà Nội

Tiết mục nhảy sôi động trong buổi lễ chào học sinh khối 10 của teen Trường THPT Đoàn Kết – Hai Bà Trưng (Hà Nội) đang được nhiều bạn trẻ chia sẻ với sự thích thú.