- Nam sinh viên “thú tội” đã quay lén bốn bạn nữ đang tắm và đi vệ sinh rồi chuyển cho người khác.

Sáng nay, 7/11, ông Nguyễn Thái Trung, Trưởng phòng công tác sinh viên Đại học Ngoại ngữ (Đà Nẵng) cho biết đã đề nghị công an vào cuộc làm rõ vụ nam sinh của trường quay lén nữ sinh đang tắm ở khóa học quân sự.

Ông Trung cho hay, trước đó trên mạng xuất hiện một đoạn video quay lại cảnh nam sinh viên này cùng một người khác đang “thú tội”.

Trong video, nam sinh viên tên N.T.M.H với trang phục học quân sự thú nhận đã quay lén bốn bạn nữ đang tắm và đi vệ sinh vào hôm 1/11. Sau đó, sinh viên này chuyển video của một trong bốn nữ sinh cho N.V.N (SMN 2000), một sinh viên khác trong trường. 

{keywords}
Nam sinh viên bên trái là người quay, bên phải là người nhận clip. Cả hai hứa không phát tán clip quay lén các nữ sinh đang tắm 

Trong video thú tội, 2 nam sinh viên này hứa không phát tán clip nếu không sẽ chịu xử lý theo pháp luật.

Nhận thông tin sự việc, Trường Ngoại ngữ Đà Nẵng buộc hai nam sinh viết bản tường trình.

Tuy nhiên, trong bản tường trình, nam sinh viên lại thừa nhận chỉ quay lén một người chứ không phải 4 người như trong video "thú tội".

Nhận thấy sự việc có tính chất nghiêm trọng và thông tin giữa hai sinh viên chưa thống nhất nên nhà trường đã có văn bản nhờ công an thành phố vào cuộc.

Ông Nguyễn Thái Trung cho biết thêm, nhà trường sẽ căn cứ vào kết luận cửa công an trước khi có hình thức xử lý các nam sinh này.

Đề nghị xem xét trách nhiệm trang tin đăng clip nữ sinh hôn bạn trai

Đề nghị xem xét trách nhiệm trang tin đăng clip nữ sinh hôn bạn trai

Liên quan vụ việc nữ sinh tử vong sau khi hôn bạn trai trong lớp, Sở TT&TT tỉnh Nghệ An gửi văn bản đề nghị thanh tra Bộ TT&TT vào cuộc kiểm tra, xử lí trang tin điện tử songlamplus.vn.

Nữ sinh lớp 11 tự tử vì bị phát tán clip hôn bạn trai

Nữ sinh lớp 11 tự tử vì bị phát tán clip hôn bạn trai

Trước khi tìm đến cái chết, nữ sinh lớp 11 viết thư để lại với lời nhắn nhủ xin lỗi bố mẹ.

Kết luận ban đầu về vụ giảng viên luật bị tố quấy rối nữ sinh

Kết luận ban đầu về vụ giảng viên luật bị tố quấy rối nữ sinh

Kết luận của khoa Luật, ĐHQG Hà Nội cho rằng chưa có đủ cơ sở để khẳng định việc giảng viên Nguyễn Hùng Cường đã có quan hệ với nữ sinh và làm nữ sinh này mang thai.

Cao Nam