{keywords}

Nhật Huy đến với môn thể hình từ năm thứ nhất đại học. Huy bảo, ban đầu chỉ đơn giản là thấy những người tập thể hình có body đẹp nên tập tành đi theo. Một thời gian sau Huy đam mê lúc nào không hay.

 

{keywords}

Dù là sinh viên nhưng bước đầu Huy đã gặt hái được thành tích. Tại giải vô địch nam trẻ thể dục thể hình, nam cổ điển và nữ fitness TP. HCM năm 2018, Nhật Huy đạt Huy chương Bạc, Hạng cân 70 kg dành cho nam vận động viên tuổi từ 19-21 tuổi.

 

{keywords}

Huy bảo dù theo thể hình nhưng do đang là sinh viên, chưa có điều kiện nên việc ăn uống đơn giản. Chỉ lúc nào vào gian đoạn siết cơ để thi đấu Huy mới ăn kiêng. Lúc này mỗi ngày Huy kiêng tuyệt đối dầu mỡ. Thức ăn chủ yếu là tinh bột hấp thụ chậm như khoai lang, bánh mì đen, gạo lứt, thịt bò và ức gà. Có những ngày Huy phải ăn tới gần 1kg ức gà. Người tập thể hình cũng kiêng luôn đường và thay thế bằng đường ăn kiêng (đường bắp). Để cơ bắp được thể hiện rõ thời gian ăn kiêng kéo dài khoảng 14-16 tuần. Chưa kể trước ngày thi đấu 1-2 ngày thì phải cắt luôn nước uống để cơ thể được khô nhất.

 

{keywords}

Sở hữu cơ bắp cuồn cuộn, đến trường nhiều bạn chọc Huy rằng “hơi sợ vì lớn quá, nhưng người tập thì khen đẹp. Mình biết các bạn đùa nên không buồn”- Huy nói.

 

{keywords}

Với Huy, thể hình không chỉ giúp có một cơ thể khoẻ mạnh mà còn làm ra tiền để học tập và sau này lo cho... người yêu. Hiện tại, ngoài đi học, tập thể hình Huy nhận lời dạy thêm cho 2-3 khách để lấy tiền trang trải việc học cũng như đam mê.

 

{keywords}

Tự nhận mình là người dễ gần cũng như hài hước nhưng với Huy, việc nào ra việc đó. Khi đã đặt mục tiêu tập thể hình dù mệt cũng không bỏ một bữa tập. “Mỗi ngày em đều muốn hoàn thiện cơ thể của mình. Điều em muốn nhắn nhủ với các bạn rằng sức khoẻ rất quan trọng. Chúng ta không nhất thiết phải là người đẹp nhất nhưng hãy trở thành phiên bản đẹp nhất của chính mình - Huy nói và cho hay nếu bạn buâng khuâng không biết bắt đầu từ đâu hãy inbox, Huy sẽ hướng dẫn tận tình.

 

{keywords}
Nam sinh Trường ĐH Tôn Đức Thắng tiết lộ đã có “Crush”. Đó là một nữ sinh dưới khoá, mạnh mẽ và cứng rắn. Dù vậy không hiểu lý do gì mấy tháng nay bạn gái này không nói chuyện khiến Huy rất buồn.

 

{keywords}

"Bạn ấy là cả một khoảnh trời động lực của em. Em chỉ mong sau tâm sự này bạn ấy sẽ nghĩ lại và nói chuyện với em” - Huy nói, và gửi lời nhắn tới bạn nữ: ”Mặc dù người tập thể hình có một cơ thể to và thô kệch nhưng bờ vai này sẽ che chở vững chắc cho em”.

Minh Minh (Ảnh:NVCC)

Chàng trai muốn thay đổi số phận người Việt bằng giáo dục

Chàng trai muốn thay đổi số phận người Việt bằng giáo dục

Những đứa trẻ không biết bơi, ám ảnh vì năm nào cũng có bạn chết đuối, cô bé 15 tuổi vác bụng bầu… là những hình ảnh khiến chàng trai học ngành Kinh tế quyết định chuyển hướng sang làm giáo dục.