{keywords}
 

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành, kết hợp làm hội trại, các bạn trẻ trong câu lạc bộ tổ chức sự kiện CYB CORE của trường đã lên ý tưởng bán xà bông tại hội trại để gây quỹ từ thiện.

Để những món hàng của mình trở nên ấn tượng hơn, các bạn trẻ đã nghĩ ra việc thiết kế các thông điệp in kèm theo đặc trưng của từng khối chuyên.

{keywords}
 

 

{keywords}
 

Mỗi loại xà bông có một lời giới thiệu mang đặc trưng của môn học như chuyên Toán "mùi của thương dương vô cùng", hay chuyên Anh "mùi của anh", chuyên Sinh "mùi của gen", chuyên Toán - Tin "mùi của CPU". Xà bông dành cho những người ham học thì có "mùi của sự cố gắng" kèm lời nhắn nhủ: Đừng chỉ trách bản thân kém cỏi, vì đến cá còn biết “mở mang”. 

{keywords}
 

 

{keywords}
 

 

{keywords}
 

Những hình ảnh sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội chỉ ít giờ đã nhanh chóng nhận được sự thích thú của cộng đồng mạng với hàng chục nghìn bình luận và chia sẻ.

{keywords}
 

 

{keywords}
 

Chia sẻ với VietNamNet, em Bùi Xuân Lộc (học sinh lớp 12 Lý, thành viên câu lạc bộ CYB CORE thuộc Trường THPT chuyên Nguyễn Tất Thành) cho biết đây là một trong những sản phẩm lưu niệm do các bạn nghĩ ra để thể hiện đặc trưng các khối chuyên chuẩn bị cho dịp kỷ niệm 30 năm thành lập trường sắp tới.

Lộc cho biết các bạn đã đặt một công ty chuyên làm xà bông từ nguyên liệu hữu cơ với nhiều màu sắc và hương thơm khác nhau. Mỗi bánh xà bông này được bán với giá 35 nghìn đồng.

{keywords}
 

 

{keywords}
Xà bông dành cho những người ham học thì có "mùi của sự cố gắng" kèm lời nhắn nhủ: Đừng chỉ trách bản thân kém cỏi, vì đến cá còn biết “mở mang”

Lộc cho hay em cùng các bạn cũng không ngờ sản phẩm được đón nhận và dễ bán đến như vậy.

“Chúng em bắt đầu giới thiệu bán từ hôm qua và tiếp tục bán trong hai ngày 12-13/10 là hội trại của trường. Ban đầu, chúng em chỉ dự kiến đặt 300 bánh xà bông nhưng mọi người thích nên đặt nhiều, nhất là học sinh các trường chuyên nên đã cháy hàng. Hiện, chúng em đã lấy thêm 1.000 bánh nữa để phục vụ mọi người”, Lộc chia sẻ.

Các bạn trẻ cho hay, lợi nhuận từ hoạt động bán xà bông và các sản phẩm khác của sự kiện sẽ được sử dụng vào mục đích từ thiện cho địa phương.

Thanh Hùng

 

Nữ sinh Hà Nội đỗ cả 3 lớp chuyên Toán, Lý và Hóa

Nữ sinh Hà Nội đỗ cả 3 lớp chuyên Toán, Lý và Hóa

- Ở đợt tuyển sinh lớp 10 năm nay, Giang Khánh Chi (lớp 9C2 Trường THCS Archimedes, Hà Nội) khiến nhiều người thán phục khi không chỉ trúng tuyển 3 trường chuyên mà còn đỗ cả 3 môn chuyên Toán, Lý, Hóa.