Chủ nhân của những lời nhắn dễ thương, ấm áp đó là bạn Trần Thị Hà Trang, sinh viên năm 2, khoa Tiểu học, Trường CĐ Sư phạm Nghệ An.

Sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, những lời nhắn này được bạn trẻ chia sẻ rộng rãi, nhận nhiều tình cảm yêu mến vì sự dễ thương, ấm áp của nữ sinh viên dành cho người cách ly.

Lời nhắn của nữ sinh thức đến 2h giờ sáng dọn phòng cho người cách ly - ảnh 1

 

Lời nhắn của nữ sinh thức đến 2h giờ sáng dọn phòng cho người cách ly - ảnh 2

Lời nhắn của nữ sinh thức đến 2h giờ sáng dọn phòng cho người cách ly - ảnh 3

 

 

Lời nhắn của nữ sinh thức đến 2h giờ sáng dọn phòng cho người cách ly - ảnh 4

 

Lời nhắn của nữ sinh thức đến 2h giờ sáng dọn phòng cho người cách ly - ảnh 5

 

Lời nhắn của nữ sinh thức đến 2h giờ sáng dọn phòng cho người cách ly - ảnh 6

Lời nhắn của nữ sinh thức đến 2h giờ sáng dọn phòng cho người cách ly - ảnh 7

Những lời nhắn của Hà Trang được nắn nót viết cẩn thận dán tại các vật dụng trong phòng ở để người cách ly đến dùng một cách thoải mái

Trò chuyện với Hà Trang, nữ sinh Nghệ An cho biết, ngày 27/3, nhận được thông báo của Ban quản lý Ký túc xá yêu cầu sinh viên dọn dẹp phòng ở để sẵn sàng chuẩn bị các phương án nếu UBND tỉnh trưng dụng làm các khu cách ly tập trung phòng chống dịch Covid-19.

Ngay trong tối 27/3, Hà Trang đã thức đến 2h sáng dọn dẹp phòng ốc sạch sẽ và cẩn thận ghi lại những note nhắn nhủ, dặn dò rất ấm áp với người cách ly.

“Em nghĩ là mọi người có thể đến phòng em khi đọc được những lời nhắn này sẽ thấy ấm áp, gần gũi như ở chính nhà mình. Mọi người sẽ thoải mái dùng đồ dùng cá nhân của em, đọc sách để cảm thấy vui vẻ, lạc qua khi đi cách ly”, Trang chia sẻ.

Lời nhắn của nữ sinh thức đến 2h giờ sáng dọn phòng cho người cách ly - ảnh 8

Hà Trang ngoài đời là một cán bộ Đoàn năng động, tham gia tích cực các hoạt động tình nguyện

Lời nhắn của nữ sinh thức đến 2h giờ sáng dọn phòng cho người cách ly - ảnh 9

Nữ sinh Trần Thị Hà Trang vừa đăng ký với Tỉnh Đoàn Nghệ An tham gia làm tình nguyện viên phụ vụ tại khu cách ly tập trung.

Được biết, Trần Thị Hà Trang hiện là Bí thư chi đoàn lớp K40, Khoa Tiểu học (Trường CĐ Sư phạm Nghệ An). Trang tham gia tích cực các hoạt động tình nguyện như: tình nguyện mùa đông ấm, mùa hè xanh… Vừa rồi, Trang vừa đăng ký với Tỉnh đoàn Nghệ An tham gia làm tình nguyện viên phụ vụ tại khu cách ly tập trung.

Theo Lưu Trinh (Tiền Phong)

Thầy trò trường làng chế tạo máy sát khuẩn tay tự động

Thầy trò trường làng chế tạo máy sát khuẩn tay tự động

 - Trong những ngày tạm nghỉ không đến trường do dịch Covid-19, thầy và trò của Câu lạc bộ Tin học, Trường Tiểu học Tùng Ảnh (Đức Thọ, Hà Tĩnh) đã cùng nhau chế tạo thành công máy sát khuẩn tay tự động.