Theo công bố của Hội đồng xét chọn công dân trẻ tiêu biểu của TP.HCM có 12 công dân trẻ tiêu biểu của thành phố năm 2019.

Trong danh sách này, em Phạm Tường Vân Khánh – học sinh khối 9, Liên đội phó Trường trung học cơ sở An Lạc, quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh là người nhỏ tuổi nhất.

{keywords}
Học sinh 14 tuổi là công dân trẻ tiêu biểu của TP.HCM năm 2019

Vân Khánh là nữ sinh đạt Cháu ngoan Bác Hồ cấp thành phố năm 2019, thành viên Đội tuyển Cờ tướng của Thành phố Hồ Chí Minh đã đạt 2 huy chương vàng, 1 huy chương bạc, 1 huy chương đồng trong Giải Cờ tướng trẻ toàn quốc năm 2018, 1 huy chương vàng và 3 huy chương đồng trong Giải Cờ tướng trẻ toàn quốc năm 2019.

Vân Khánh đã đạt thành tích học sinh giỏi 7 năm liên tiếp, luôn nằm trong nhóm 5 học sinh có thành tích học tập xuất sắc nhất toàn trường, là công dân trẻ của quận Bình Tân của năm 2018, là Chỉ huy Đội giỏi cấp thành phố trong năm 2018.

Lê Huyền

 

Nữ sinh ung thư giành giải Miss truyền cảm hứng: Ung thư không phải ‘án tử hình’

Nữ sinh ung thư giành giải Miss truyền cảm hứng: Ung thư không phải ‘án tử hình’

 - Trong đêm chung kết cuộc thi "Duyên dáng Ngoại Thương 2019", Đặng Trần Thuỷ Tiên (19 tuổi) - nữ sinh mắc ung thư vú giai đoạn 2 đã giành danh hiệu "Miss truyền cảm hứng" sau một hành trình dài chiến đấu không mệt mỏi.