{keywords}
Ái Phi tên đầy đủ là Trịnh Thị Ái Phi, sinh năm 2000, đến từ Kom Tum. Ngay từ khi vào học chuyên ngành Luật, Trường Đại học Tôn Đức Thắng, Ái Phi đã được nhiều người chú ý vì có ngoại hình xinh đẹp và có phần giống 2 diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc.

 

{keywords}
Ái Phi cho biết, sau khi những bức hình của mình được cộng đồng mạng chia sẻ và khen ngợi, em cảm thấy vui và tự tin hơn.

 

{keywords}
Đấy cũng là động lực để nữ sinh 2000 đăng ký tham gia các cuộc thi nhan sắc và trí tuệ.

 

{keywords}
Nhờ lợi thế chiều cao 1m67 và vóc dang cân đối, Ái Phi từng đạt danh hiệu Hoa khôi Trường ĐH Tôn Đức Thắng năm 2019, Giải Á khôi 2 tại cuộc thi Duyên dáng Tết sinh viên 2019.

 

{keywords}
Dù có ngoại hình xinh đẹp như các diễn viên nổi tiếng, nhưng khi đăng ký nguyện vọng vào các trường đại học, Ái Phi điền đơn vào ngành luật. Nữ sinh cảm thấy bản thân cũng là người nghiêm khắc, sẽ phù hợp để trở thành một luật sư.

 

{keywords}
Ái Phi chia sẻ, em mơ ước muốn thành công trong các lĩnh vực có liên quan đến ngành luật hoặc doanh nhân, nhưng vẫn hi vọng có thể theo đuổi đam mê nghệ thuật.

 

{keywords}
“Hiện tại, em vẫn cố gắng học tốt nhất có thể. Đồng thời rèn luyện bản thân, cả về thể lực lẫn trí tuệ, để tự tin nắm bắt các cơ hội khác”.

 

{keywords}
Năm học thứ 1 của Ái Phi kết thúc sau 2 tuần học quân sự trên Bảo Lộc, Lâm Đồng. Giờ đây, Ái Phi tiếp tục quay lại với niềm yêu thích chụp ảnh của mình. Em cho biết, việc chụp những bộ hình nhằm lưu giữ những khoảnh khắc để làm kỷ niệm.

Hiện tại, Ai Phi đang cùng nhiếp ảnh gia lên ý tưởng cho bộ ảnh mới. Trong các bộ ảnh sắp tới, cô sẽ tìm thêm những thế mạnh của bản thân để làm mới chính mình.

Khánh Hòa (Ảnh: NVCC)


Nữ sinh Thái Lan tốt nghiệp thủ khoa Trường ĐH KHXH&NV Hà Nội

Nữ sinh Thái Lan tốt nghiệp thủ khoa Trường ĐH KHXH&NV Hà Nội

 - Lalitpat Kerdkrung, sinh viên ngành Việt Nam học vừa xuất sắc đạt danh hiệu thủ khoa đầu ra của Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn (Đại học Quốc gia Hà Nội) với số điểm tích lũy là 3.92/4.