Tối 3/8 vừa qua, vượt qua 38 người đẹp khác tại đêm Chung kết Miss World Vietnam 2019 - Hoa hậu Thế Giới Việt Nam, thí sinh Lương Thùy Linh (sinh viên Trường ĐH Ngoại thương) đã giành được vương miện Hoa hậu. Người đẹp sinh năm 2000 đến từ Cao Bằng hiện là sinh viên năm nhất.

{keywords}
 

Nữ sinh ĐH Ngoại thương sở hữu gương mặt xinh đẹp và chiều cao nổi bật 1,77m với số đo 3 vòng cân đối 89-64-92 cm.

Không chỉ giành vương miện Hoa hậu, Thùy Linh còn lọt top 5 Người đẹp biển, top 3 Người đẹp Thời trang, top 8 người đẹp Truyền thông.

Lương Thùy Linh tạo ấn tượng với ban giám khảo không chỉ bởi nhan sắc và thần thái tươi trẻ, năng động mà còn bởi khả năng Anh ngữ lưu loát.

Nữ sinh xinh đẹp này cũng sở hữu thành tích học tập "khủng" khi từng là thành viên của đội tuyển học sinh giỏi Tiếng Anh cấp quốc gia và đạt kết quả IELTS 7.5.

{keywords}
 

Chia sẻ với VietNamNet, bà Phạm Thu Hương, Phó hiệu trưởng Trường ĐH Ngoại thương cho biết, Linh là cựu học sinh Trường THPT Chuyên Cao Bằng và từng trúng tuyển vào ngành Kinh tế - ngành học có điểm trúng tuyển cao nhất.

Hiện, Linh là sinh viên năm nhất lớp Anh 3 chuyên ngành Chất lượng cao Kinh tế đối ngoại.

"Thùy Linh có kết quả học tập tốt, là một trong những thành viên tích cực tham gia các hoạt động phong trào, vì cộng đồng, hoạt động ngoại khoá do nhà trường tổ chức và được các thầy cô và bạn bè yêu quý. Kết quả học tập năm học đầu tiên (năm học 2018-2019) tại trường đạt loại giỏi. Ngoài ra, Linh cũng tích cực tham gia các hoạt động của nhà trường như kiểm định chất lượng quốc tế AUN-QA và các hoạt động hợp tác quốc tế", bà Hương nói. 

{keywords}
 

Hiện, Linh là thành viên của Câu lạc bộ MC và Thời trang (MFC) tại Trường ĐH Ngoại thương.

Với việc đăng quang Miss World Vietnam 2019, Lương Thuỳ Linh sẽ đại diện cho Việt Nam tham gia vào đấu trường nhan sắc hàng đầu thế giới Miss World diễn ra trong thời gian tới.

Thanh Hùng

Trúng đại học, nữ sinh có đôi mắt 2 màu chọn cao đẳng

Trúng đại học, nữ sinh có đôi mắt 2 màu chọn cao đẳng

- Thạch Thị Sa Pa quê ở Ninh Thuận, mắt có 2 màu đen và xanh. Đủ điểm trúng tuyển hệ đại học Trường ĐH Nha Trang nhưng em xin học hệ cao đẳng.