- Chủ động tìm kiếm nguồn hàng rẻ và chất lượng, giúp tăng thêm thu nhập là lợi ích tuyệt vời mà người bán hàng online sẽ có được nếu thành thạo tiếng Trung.

Cơ hội tăng doanh thu cho chủ shop thông thạo tiếng Trung

Biết tiếng Trung, bạn có nhiều lợi thế khi chủ động tìm kiếm và xem xét đánh giá về nhà phân phối cũng như các loại sản phẩm. Qua đó bạn nhập được nguồn hàng chất lượng, đúng xu thế, đảm bảo thuận lợi cho công việc buôn bán.

Sử dụng thành thạo tiếng Trung cũng giúp bạn tự tin khi làm việc với các nhà phân phối Trung Quốc. Bạn có cơ hội nhập hàng rẻ - chất lượng trên các trang Thương mại điện tử lớn xứ Trung như Taobao, Alibaba… khi nắm chắc trong tay ngôn ngữ nước bạn – chiếc chìa khóa để thương lượng trong kinh doanh.

Phải thường xuyên “xuất ngoại” nhập hàng cũng là cơ hội tốt để bạn sử dụng vốn liếng ngoại ngữ khám phá về đất nước tỷ dân. Biết đâu cơ hội kinh doanh lại đang chờ đợi bạn trong những lần tình cờ làm quen với người bản ngữ?

{keywords}

Cuốn sách cung cấp những kiến thức căn bản và cần thiết nhất, kết hợp phương pháp học bằng âm thanh và hình ảnh minh họa đạt hiệu quả cao.

Giải pháp tự học tiếng Trung hiệu quả

“Tự học tiếng Trung cho người mới bắt đầu” là cuốn sách dành riêng cho những người bận rộn, thiếu thời gian và điều kiện đến lớp học nhưng lại rất cần tiếng Trung trong cuộc sống.

Với mục đích giúp người mới học tiếp cận ngôn ngữ dễ dàng, cuốn sách cung cấp những kiến thức căn bản và cần thiết nhất, kết hợp phương pháp học bằng âm thanh và hình ảnh minh họa đạt hiệu quả cao.

Sách chia làm 17 bài, gồm các chủ đề thiết yếu: cách chào hỏi, các cách hỏi đáp thông thường, khi gọi điện thoại… Trong đó có các bài quan trọng với các chủ shop bán hàng như bài Mua sắm, Đổi tiền, Làm thủ tục xuất cảnh hay bài Đặt phòng, Đặt vé.

Bạn sẽ rất bất ngờ vì những kiến thức chi tiết được cung cấp trong cuốn sách này. Bởi mỗi bài học dù ngắn gọn nhưng chứa đựng toàn bộ 4 phần luyện nghe, nói, từ vựng và chữ viết liên quan đến chủ đề. Mỗi từ tiếng Trung đều đi kèm phiên âm và cách đọc Việt hóa để người học dễ dàng nắm bắt ngôn ngữ mới.

Trước khi đến với các bài học theo chủ đề, cuốn sách trình bày bài học tổng quan về phiên âm và cách đọc từ tiếng Trung rất cụ thể và gần gũi. Như phần phiên âm: nguyên âm đơn /a/ - phát âm như /a/ của tiếng Việt; hay nguyên âm kép /uei/ - đọc gần như /uây/ của tiếng Việt.

{keywords}

Kiến thức được "Việt hóa" để người Việt dễ tiếp thu. Đặc biệt phần lớn bài

học được thể hiện qua các câu hoàn chỉnh, giúp ứng dụng nhanh chóng sau

khi học xong.

Điều thú vị nhất là sách “Tự học tiếng Trung cho người mới bắt đầu” được thiết kế để người học có thể tiếp thu bài học một cách linh động, học mọi lúc mọi nơi. Một trong những công cụ trợ giúp đó là học nghe trên ứng dụng di động App MCBooks.

App MCBooks gồm các bài nghe do người bản xứ đọc, được sắp xếp theo thứ tự như các bài trong sách. Bạn có thể học kết hợp với sách (vừa nghe vừa đọc theo phiên âm trong sách), hoặc luyện nghe (chỉ chú ý nghe những từ vựng quan trọng đã học trước đó) khi vẫn đang làm việc. Ứng dụng này vừa giúp bạn làm quen với ngữ điệu bản xứ, vừa ôn lại bài tập hiệu quả.

{keywords}

Các bài nghe sắp xếp theo trình tự như trong sách, có thể chọn những bài bạn cảm thấy hứng thú để nghe trước.

Hoàn thành cuốn sách này, ngoài đọc viết bạn hoàn toàn có thể tự tin giao tiếp cơ bản với một người Trung. Bạn có thể làm việc với đối tác dù là qua email, điện thoại hay gặp trực tiếp.

Không chỉ dành cho các chủ shop bán hàng online, cuốn sách này phù hợp với tất cả những ai bắt đầu tự học tiếng Trung như học sinh, sinh viên; những người làm việc với đối tác Trung Quốc; fan truyện ngôn tình, phim cổ trang hay những người yêu mến văn hóa Trung Hoa…

Ngôn ngữ mới mở ra chân trời mới. Đừng chần chờ vì biên giới của việc học hay kinh doanh đều sẽ được nới rộng khi bạn sở hữu vốn tiếng Trung thuần thục.

“Sách hoàn hảo cả về nội dung lẫn hình thức. Nhìn quyển bên trong hướng dẫn rất chi tiết. Mua xong mà hài lòng lắm lắm ý. Sách đẹp giấy đẹp trình bày rõ ràng. Nói chung là ưng ưng (độc giả Trần Vương Giao Quỳnh – Tây Ninh) nhận xét.

Ngọc Khánh