Nhóm học viên tham gia tiết mục nhảy là các thành viên của Câu lạc bộ truyền hình Học viện Cảnh sát nhân dân.

Chia sẻ với VietNamNet, em Lạc Chung Hiếu, đại diện nhóm học viên cho biết, đây là hoạt động nhằm hưởng ứng chiến dịch "Tôi đi bầu cử" do T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phát động, truyền thông cho sự kiện Bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Hiếu cho hay, em cùng các bạn hiểu và nhận thức rất rõ ý nghĩa của sự kiện Bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong cả nước.

“Là sinh viên Học viện Cảnh sát Nhân dân, chúng em muốn thể hiện sự hưởng ứng cũng như góp phần tuyên truyền về ý nghĩa và tầm quan trọng của việc đi bầu cử đến với mọi người”.

Hiếu cho biết, đoạn clip được ghi lại tại sân trường của Học viện Cảnh sát nhân dân.

“Để đảm bảo quy định về phòng, chống dịch bệnh Covid-19, trước đó, chúng em đã tự tập ở phòng, đeo khẩu trang và chỉ ghép đội hình với nhau tại buổi quay ở sân trường”.

Chỉ sau ít giờ đăng tải, bản cover điệu nhảy của các học viên Học viện Cảnh sát nhân dân đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, nhận được hàng trăm lượt thích và bình luận, chia sẻ.

Nhiều người bày tỏ sự thích thú và ấn tượng. Cùng đó là không ít những lời khen “có cánh” cho các bạn học viên vì các động tác nhảy đều và đẹp, thể hiện tinh thần và nhiệt huyết của tuổi trẻ.

Đoạn clip cũng nhận được sự đánh giá cao của nhiều người bởi thông điệp ý nghĩa muốn lan tỏa, hướng tới sự kiện quan trọng của đất nước.

Thanh Hùng

Sinh viên Y Hà Nội lên đường hỗ trợ 'điểm nóng' Covid-19

Sinh viên Y Hà Nội lên đường hỗ trợ 'điểm nóng' Covid-19

Sáng 20/5, gần 50 cán bộ, sinh viên của Trường ĐH Y Hà Nội đã tình nguyện lên đường để chi viện cho điểm nóng về dịch Covid-19 ở huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh.