Clip một cô gái trẻ mặc váy ngẳn nhảy nhót tạo hình trong sân trước Đại bái đường của khu quần thể di tích Văn Miếu – Quốc Tử Giám đang khiến cư dân mạng tranh cãi với những bình luận trái chiều.

Hành động hồn nhiên của cô gái trẻ hut sự chú ý của dân mạng.

Clip này nhanh chóng được chia sẻ trên các trang mạng xã hội với không ít những lời chỉ trích và hiện đã thu hút hơn 170.000 lượt xem cùng hàng trăm bình luận trái chiều.

Một luồng ý kiến cho rằng cách ăn mặc và hành động của cô gái trẻ là thiếu suy nghĩ và tôn trọng khi đến một quần thể di tích và cũng là nơi thiêng liêng. Số khác lại cho rằng, cách ăn mặc như bạn gái này khi đi du lịch là bình thường và không đáng bị chỉ trích.

Bạn Ngọc Anh bình luận: “Văn Miếu - Quốc Tử Giám mà cô gái làm như chỗ ăn chơi nào đó không bằng. Thật không hiểu bạn ấy nghĩ gì nữa. Đến những di tích lịch sử, những nơi thờ cúng là nơi thiêng liêng mình nghĩ khi viếng thăm thì nên ăn mặc lịch sự, gọn gàng, sạch sẽ”.

Bạn Xuân Đông có quan điểm khác: “Bạn gái này đi du lịch ăn mặc như này là hết sức bình thường. Cái này cũng đâu có nhố nhăng và sexy quá đâu, mặc quần ngắn vào Văn Miếu thì mình thấy khách du lịch nước ngoài thỉnh thoảng cũng có như vậy mà”.

Bạn Nguyễn An chia sẻ: “Mình thì thấy rất bình thường. Bạn gái ăn mặc theo phong cách trẻ trung chứ không hề sexy tẹo nào. Cái gọi là nhảy nhót thì cũng chỉ là hành động phấn khích chứ chẳng có gì mạo phạm. Nhảy vậy chẳng ảnh hưởng gì đến chỗ nào linh thiêng cả, thà là bạn ấy nhảy vậy trong khu vực từ đường thắp hương thì mới đáng nói”.

Hiện clip này đã thu hút hơn 170.000 lượt xem và những tranh cãi về cách ăn mặc cũng như hành động ngây thơ của cô gái trẻ này vẫn chưa có hồi kết.

Thanh Hùng