- Để tạo bất ngờ trong ngày Valentine, một chàng trai ở Hà Nội đã lên ý tưởng tặng cho bạn gái của mình bó hoa hồng 1000 bông cao hơn 1 mét.

{keywords}
Chủ nhân của bó hoa 1000 bồng hồng. Ảnh: Thanh Hùng

Chiều ngày 14/2, chàng trai tên là Trường (Hà Nội) đã thuê xe chở bó hoa hồng “khổng lồ” này đến một quán café thuộc quận Đống Đa, Hà Nội. Anh Trường cho biết, để kế hoạch cho một buổi tối lãng mạn và bất ngờ cho bạn gái của mình thật hoàn hảo, anh đang cùng bạn chuẩn bị những bước cuối cùng. Chàng trai cho hay anh lên ý tưởng này không phải để tỏ tình nữa mà là vun vén tình yêu của hai người hơn nhân ngày 14/2.

{keywords}
Bó hoa 1000 bông hồng cao 1 mét được anh Trường dành tặng cho bạn gái của mình nhân dịp Valentine. Ảnh: Thanh Hùng.

Chia sẻ VietNamNet, anh Trường nói: “Đơn giản mình chỉ muốn tạo bất ngờ cho người yêu. Qua món quà muốn gửi gắm những tình cảm chân thành nhất của mình đến với cô ấy”.

{keywords}

Bó hoa cao hơn 1 mét này choán hết khung chở hàng phía sau xe đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người đi đường. Thậm chí nhiều người hiếu kỳ còn lại gần xem và chụp ảnh cùng.

{keywords}

Tuy nhiên, khi được hỏi, chàng trai này xin phép được không tiết lộ thông tin về số tiền bỏ ra để ý nghĩa của món quà được trọn vẹn nhất.

{keywords}

Tuy nhiên, chia sẻ với VietNamNet, đại diện chủ tiệm hoa nơi mà chàng trai đặt hàng tiết lộ, món quà không hề ít tiền bởi ngoài việc chọn ra những bông hoa tươi đẹp nhất mà cửa hàng còn mất thời gian làm khung và xếp hoa.

Thanh Hùng