Trao đổi với VietNamNet, bà Nguyễn Thị Miền, Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Thái Bình cho hay, vào tiết học Toán sáng nay (9/12), một nữ sinh lớp 8 của trường đã xin giáo viên ra khỏi lớp rồi nhảy từ tầng 2 xuống đất.

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, nhà trường tổ chức sơ cứu ban đầu và đưa nữ sinh này đến cấp cứu tại Bệnh viện Lê Lợi, TP.Vũng Tàu.

Chiều nay, bà Trần Thị Ngọc Châu, Giám đốc Sở GD-ĐT cùng lãnh đạo UBND TP.Vũng Tàu đã đến thăm hỏi, động viên nữ sinh này.

{keywords}
Trường THCS Nguyễn Thái Bình (Phường 10, TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu). Ảnh: website nhà trường.

Về phía nhà trường, bà Miền cho hay đã trao đổi trực tiếp với bác sĩ. Đồng thời, cử giáo viên túc trực liên tục ở bệnh viện để chăm sóc nữ sinh này. 

"Các bác sĩ xác định cháu bị rạn xương chậu, tổn thương gan cấp độ 1. Hiện, cháu vẫn phải tiếp tục ở lại bệnh viện để theo dõi”, bà Miền nói.

Cũng theo bà Miền thì: “Hiện, sức khỏe của cháu được đặt lên hàng đầu. Đợi đến khi sức khỏe và tâm lý của cháu tốt hơn thì chúng tôi mới từng bước hỏi han về nguyên nhân. Còn việc học của cháu thì bình thường”.

Điều khiến bà Miền lo lắng và quan tâm nhất lúc này là tâm lý của nữ sinh cũng như các học sinh khác trong trường. Do đó, nhà trường đang tập trung ổn định tâm lý để học sinh.

Thanh Hùng

Bộ GD-ĐT lên tiếng vụ nữ sinh An Giang nghi tự tử vì uất ức

Bộ GD-ĐT lên tiếng vụ nữ sinh An Giang nghi tự tử vì uất ức

Liên quan đến vụ nữ sinh nghi tự tử, Bộ GD-ĐT yêu cầu Sở GD-ĐT An Giang và Trường THPT Vĩnh Xương giải quyết sự việc một cách thấu đáo, đúng pháp luật và tổ chức động viên để học sinh trở lại học tập bình thường.